Tin mới

Rộ tin đồn Hoắc Kiến Hoa mượn rượu để đánh Lâm Tâm Như ngay trước mặt con gái

Thứ ba, 29/10/2019, 12:03 (GMT+7)

Vừa khoe ảnh hạnh phúc bên chồng, Lâm Tâm Như ngay sau đó lại vướng vào tin đồn bị Hoắc Kiến Hoa đánh ngay trước mặt con gái.

Thời gian qua, giống như cuộc hôn nhân của Huỳnh Hiểu MinhAngela Baby, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa liên tục bị vướng vào tin đồn hôn nhân trục trặc. Hết tin đồn cả hai phân chia tài sản và Hoắc Kiến Hoa đã dẫn con ra khỏi nhà rồi tin đồn tiếp tục được đẩy lên cao trào khi cho rằng  người đẹp "Hạ Tử Vy" giành được quyền nuôi con ngoài ra còn có những yêu cầu đòi hỏi ông xã phải chu cấp.

Theo nguồn tin này, Lâm Tâm Như không chịu nổi vì Hoắc Kiến Hoa có thái độ khác hẳn với trước khi kết hôn nên nữ diễn viên họ Lâm đã quyết định ly hôn.

Ngay sau đó, cuộc tranh luận, bàn tán về tin đồn trên đã lan truyền khắp mạng xã hội Trung Quốc. Nhiều ý kiến cho rằng đây chỉ là tin thất thiệt vì Lâm Tâm Như mới đây xuất hiện cùng Hoắc Kiến Hoa trong cuộc tụ tập của bạn bè. Thậm chí, trên sóng truyền hình, Lâm Tâm Như còn khẳng định tình yêu của họ vẫn bền chặt. Hơn nữa, nữ diễn viên "Tân dòng sông ly biệt" khẳng định cưới Hoắc Kiến Hoa là điều hạnh phúc nhất cuộc đời mình. Đồng thời cũng cho biết, cuộc hôn nhân của họ vẫn hạnh phúc không như tin đồn trước đó.

Thế nhưng, vừa phủ nhận tin đồn hôn nhân trục trặc, Hoắc Kiến Hoa lại vướng vào tin đồn từng đánh vợ trước mặt con gái. Thậm chí, nguồn tin này còn cho rằng nam diễn viên Hoắc Kiến Hoa thường mượn rượu để mắng chửi vợ. Thông tin này khiến người hâm mộ vô cùng hoang mang.

Hiện tại, cả hai vẫn chưa lên tiếng về tin đồn này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news