Tin mới

Lộ ảnh thời thơ ấu của người yêu Hồ Ngọc Hà, bất ngờ với nhan sắc

Thứ ba, 29/10/2019, 09:47 (GMT+7)

Được biết đến với gương mặt nam tính, điển trai, nhưng không ngờ thời thơ ấu của Kim Lý - bạn trai Hồ Ngọc Hà- lại ngô nghê đáng yêu thế này.

Kim Lý không chỉ nổi tiếng về thông minh khéo léo mà gia thế của nam diễn viên cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Đặc biệt loạt ảnh hồi bé của Kim Lý được tiết lộ thu hút sự chú ý của không ít người hâm mộ.

Hình ảnh đáng yêu của Kim Lý hồi bé. Ảnh internet

Kim Lý bắt đầu đến trường vào năm 4 tuổi. Theo nguồn tin được tiết lộ, Kim Lý hồi bé rất tinh quái, anh thường là người khởi xướng trong các trò chơi trong lớp.

Kim Lý hồi 4 tuổi bắt đầu đi học.

Sinh ra trong một gia đình có học thức, mẹ làm việc trong Liên hiệp quốc, bố công tác tại ngành giáo dục nhưng Kim Lý lại lựa chọn nghệ thuật để theo đuổi.

Thời bé, Kim Lý đã có cơ hội làm quen với sân khấu và anh được hóa trang vào nhiều nhân vật, do đó, tình yêu với nghệ thuật bắt đầu được nảy mầm và anh quyết định theo đuổi nó mặc sự phản đối của gia đình.

Kim Lý chụp ảnh cùng gia đình, họ hàng khi anh được 13 tuổi. Thời điểm này, nam diễn viên khá thấp bé khi đứng cạnh các anh chị em.

Kim Lý nổi bật với nước da ngăm đen ở lứa tuổi 16 -17.

Sau khi tốt nghiệp đại học, Kim Lý đã sang Canada để thực hiện ước mơ làm diễn viên của mình. Từ đây, sự nghiệp diễn xuất của nam diễn viên họ Kim đã có vai diễn đầu tiên trong phim "The Boy who smells like fish". Tuy nhiên, anh thực sự gây chú ý với người hâm mộ Việt Nam khi bộ phim Hương Ga được công chiếu.

Năm 2006, Kim Lý để mốt tóc xoăn tít, được nhiều bạn trẻ ưa chuộng.

Sau bộ phim "Hương Ga", Kim Lý trở thành cái tên được chú ý nhiều trong làng giải trí Việt.Ngoài gương mặt điển trai cùng thân hình nam tính, vạm vỡ, Kim Lý gây chú ý khi dính tin đồn hẹn hò cùng người đẹp Trương Ngọc Ánh. Tuy nhiên sau đó Kim Lý đã phủ nhận tin đồn.

Kim Lý vướng tin đồn hẹn hò cùng Trương Ngọc Ánh.

Sau khi kết hợp với Hồ Ngọc Hà trong MV "Cả một trời thương nhớ", cả hai đã bén duyên cùng với nhau. Hiện tại, Kim Lý đang là bạn trai của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Anh thường xuyên tháp tùng bạn gái đi các sự kiện đồng thời cả hai cũng thường xuyên khoe ảnh thân mật, ngọt ngào với nhau trên mạng xã hội.

Hiện tại nam diễn viên đang hạnh phúc bên Hồ Ngọc Hà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news