Tin mới

H'Hen Niê gây tranh cãi với bộ trang phục 'cây tài lộc', bị cho quá rườm rà

Thứ bảy, 14/01/2023, 13:47 (GMT+7)

Xuất hiện trong vai trò khách mời tại sự kiện công bố giải thưởng ngôi sao 2023, H'Hen tạo nên làn sóng tranh cãi khi diện một bộ trang phục bị cho thiết kế quá rườm rà.

Mới đây khi xuất hiện tại sự kiện công bố giải thưởng ngôi sao 2023, H'Hen Niê đã lựa chọn một bộ trang phục vàng rực rỡ, điểm thêm những cánh hoa mai vô cùng nổi bật. 

Ngay sau khi loạt hình ảnh này được công bố đã nhanh chóng dấy lên làn sóng tranh cãi trong CĐM. Theo đó, nàng hậu diện bộ váy 'tài lộc' vô cùng diêm dúa được điểm xuyết thêm nhiều phụ kiện.

Nhiều người cho rằng trang phục của H'Hen Niê chắc có lẽ được lấy ý tưởng từ cây tài lộc ngày Tết. 

Bộ trang phục gây nhiều tranh cãi của H'Hen Niê. Ảnh: Internet
Bộ trang phục gây nhiều tranh cãi của H'Hen Niê. Ảnh: Internet

Chỉ cần nhìn bộ đồ mà H'Hen Niê diện trên người cũng đủ thấy hơi hướng dịp Tết Nguyên đán đã đến rất gần. 

Dù sở hữu nhiều chi tiết độc lạ nhưng outfit phá cách của nàng hậu H'Hen Niê vấp phải nhiều người ý kiến trái chiều vì bộ trang phục bị cho khá rườm rà. 

Người đẹp chọn cho mình kiểu tóc ngắn phồng đen trắng vô cùng cá tính với lối trang điểm nhấn vào phần mắt. 

H'Hen Niê được ví von mang cả cây tài lộc lên sân khấu. Ảnh: Internet
H'Hen Niê được ví von mang cả cây tài lộc lên sân khấu. Ảnh: Internet

CĐM sau đó đã nổ ra tranh cãi khi có người cho rằng bộ trang phục vô cùng nổi bật, trong khi đó một số ít lại cho rằng trang phục quá rối mắt và tổng thể không có gì là ăn nhập với nhau cả. 

Trước những tranh cãi trái chiều này, stylist Hoàng Kiệt đã giải thích về lý do lựa chọn trang phục 'tài lộc' cho nàng hậu H'Hen Niê. 

Theo đó, nam stylist cho biết 'Để tìm được một bộ trang phục phù hợp với hình tượng quyến rũ, cá tính và thời thượng của H’Hen Niê và phải đúng dresscode của chương trình lần này là đề bài không hề dễ dàng. Khi được biết bộ cánh làm mọi người liên tưởng đến cây tài lộc vàng thì mình thực sự bất ngờ và khá thích thú với những suy nghĩ sáng tạo và táo bạo của mọi người'.

H'Hen Niê gây tranh cãi với bộ trang phục 'cây tài lộc', bị cho quá rườm rà - Ảnh 1
Bộ trang phục của H'Hen Niê nhận về nhiều tranh cãi của CDM. Ảnh chup màn hình
Bộ trang phục của H'Hen Niê nhận về nhiều tranh cãi của CDM. Ảnh chup màn hình

Cũng chính bởi sở hữu nét đẹp riêng biệt nên H'Hen Niê luôn được khoác lên mình những bộ cánh 'khó trị' trên sàn diễn. Cô cũng được xem là 'tắc kè hoa' trên thảm đỏ khi luôn biến hóa đa dạng với nhiều bộ trang phục.

Người đẹp gốc Tây Nguyên vốn từ lâu đã luôn lựa chọn cho mình phong cách thời trang độc lạ và khác biệt. Nếu ngoài đời, cô nổi tiếng với phong cách giản dị, gần gũi thì khi lên đồ đi sự kiện, H'Hen Niê được ví như 'tắc kè hoa' trên thảm đỏ và được các nhà mốt vô cùng ưu ái. 

'Phụ nữ hiện đại phải có sự tự tin và tự chủ quyết định', H'Hen Niê từng chia sẻ quan niệm về cái đẹp của mình trước truyền thông.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: H'Hen Niê