Tin mới

Rộ tin Ronaldo đàm phán với Chelsea, Man Utd lập tức có phản ứng mạnh mẽ

Chủ nhật, 26/06/2022, 13:05 (GMT+7)

Ngày 26/6, tờ Mirror (Anh) đã đăng tải thông tin cực sốc với dòng tít: “Man Utd tức giận gửi phản ứng mạnh mẽ đến Cristiano Ronaldo sau cuộc đàm phán chuyển nhượng với Chelsea”.

Theo tờ Mirror, hôm qua (25/6, giờ Anh), siêu cò Jorge Mendes - người đại diện của CR7 đã gặp chủ sở hữu mới của Chelsea, Todd Boehly bàn chuyện đàm phán hợp đồng đưa siêu sao người người Bồ Đào Nha đến đội chủ sân Stamford Bridge. Ngay lập tức, CLB chủ quản Manchester United đã phản ứng tức giận trước thông tin này.

Dù sắp bước sang tuổi 38, nhưng Cristiano Ronaldo vẫn là ngôi sao thể thao có tầm ảnh hưởng lớn nhất toàn cầu. Điều đó thể hiện rõ ở số lượng lượt tìm kiếm thông tin trên mạng Internet.
Dù sắp bước sang tuổi 38, nhưng Cristiano Ronaldo vẫn là ngôi sao thể thao có tầm ảnh hưởng lớn nhất toàn cầu. Điều đó thể hiện rõ ở số lượng lượt tìm kiếm thông tin trên mạng Internet.

Các nguồn tin cấp cao ở Old Trafford đã nói rõ rằng Ronaldo sẽ chẳng đi đâu cả. Trong khi đó, Ten Hag cũng khẳng định CR7 là một phần kế hoạch của ông tại Old Trafford ở mùa giải tới. Nguồn tin cho biết: “Cristiano không phải để bán. Chúng tôi muốn và hoàn toàn mong đợi Ronaldo sẽ ở cùng chúng tôi trong mùa giải tới.”

Trước đó, truyền thông Bồ Đào Nha từng khẳng định, Mendes đã đề nghị Bayern Munich mua siêu sao 37 tuổi. Ronaldo được cho là vỡ mộng trước tình hình chuyển nhượng chậm chạp của Man Utd dưới thời tân HLV Erik Ten Hag và muốn ra đi.

Một nhóm CĐV MU đang lên kế hoạch cho một cuộc biểu tình ôn hòa bên ngoài sân Old Trafford trước trận giao hữu cuối cùng mùa hè của 'Quỷ đỏ' để chống lại nhà Glazer.
Một nhóm CĐV MU đang lên kế hoạch cho một cuộc biểu tình ôn hòa bên ngoài sân Old Trafford trước trận giao hữu cuối cùng mùa hè của "Quỷ đỏ" để chống lại nhà Glazer.

Chiến lược gia người Hà Lan được thượng tầng Man Utd bổ nhiệm với kỳ vọng đưa đội trở lại những ngày tháng vinh quang. Nhưng 'Quỷ đỏ' đang tỏ ra yếu thế trên thị trường chuyển nhượng mùa hè khi chưa có bất cứ bản hợp đồng mới nào.

Man Utd đã đưa Ronaldo trở lại mái nhà xưa lần thứ hai vào mùa hè năm ngoái với bản hợp đồng 2 năm trị giá 500.000 bảng một tuần. 'Quỷ đỏ' kỳ vọng sự trở lại của Ronaldo sẽ giúp đội cạnh tranh chức vô địch. Cựu sao Juventus đã “hoàn thành” một phần bằng cách trở thành vua phá lưới mùa giải của Man Utd với 24 bàn thắng.

Nhưng Man Utd chỉ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 6 Premier League, kém nhà vô địch Manchester City 35 điểm, và không được dự Champions league

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news