Tin mới

Ronaldo được CĐV Arsenal san sẻ sau sự cố mất con

Thứ bảy, 23/04/2022, 19:54 (GMT+7)

Trở lại thi đấu cho Man Utd sau cú sốc mất con, Cristiano Ronaldo đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ cổ động viên Arsenal.

Hôm 18/4, siêu sao người Bồ Đào Nha đã chịu cú sốc lớn khi bé trai trong thai đôi của Georgina Rodriguez qua đời. "Tôi rất buồn khi phải thông báo rằng con trai của chúng tôi qua đời. Đây là nỗi đau lớn nhất đối với những người làm bố mẹ. Chỉ có sự chào đời của bé gái mới giúp chúng tôi có thêm sức mạnh để vượt qua thời khắc khó khăn này, cùng một chút hy vọng và niềm hạnh phúc", Ronaldo chia sẻ trên trang cá nhân.

CĐV Liverpool đồng loạt đứng dậy vỗ tay và hô vang 'Bạn sẽ không bước đi một mình' khi trận đấu trên sân Anfield bước sang phút thứ 7.
CĐV Liverpool đồng loạt đứng dậy vỗ tay và hô vang "Bạn sẽ không bước đi một mình" khi trận đấu trên sân Anfield bước sang phút thứ 7.

Sự cố này khiến CR7 phải bỏ lỡ trận derby với Liverpool diễn ra sau đó 1 ngày. Tuy nhiên, bằng sự chuyên nghiệp của mình, siêu sao Bồ Đào Nha đã trở lại sớm hơn dự kiến khi cùng đồng đội đến làm khách trên sân Emirates của Arsenal tại vòng 34 Premier League diễn ra tối 23/4.

CĐV trên sân Emirates chia buồn với Ronaldo. Ảnh: Reuters
CĐV trên sân Emirates chia buồn với Ronaldo. Ảnh: Reuters

Ngay khi bước ra từ đường hầm để khởi động trước trận, tiền đạo 37 tuổi nhận sự cổ vũ của người hâm mộ "Pháo thủ". Những tràng vỗ tay của khán giả là lời động viên với CR7. Một số người hâm mộ còn cầm biểu ngữ với nội dung "Ronaldo, xin chia buồn vì sự mất mát của bạn" kèm theo một trái tim.

Tới phút thứ 7 của trận đấu, CĐV trên sân Emirates cũng đồng loạt vỗ tay để san sẻ nỗi đau với Ronaldo.

Ronaldo nguôi ngoai sau biến cố gia đình khi ghi bàn ở đại chiến Arsenal.
Ronaldo nguôi ngoai sau biến cố gia đình khi ghi bàn ở đại chiến Arsenal.

Trước đó hôm 20/4, các CĐV của Liverpool cũng đã chia buồn với Ronaldo trong trận đấu bù vòng 30, khi đồng loạt vỗ tay ở phút thứ 7 và hát vang bài "You're never walk alone", dù Ronaldo vắng mặt trận đó. Sau trận, Ronaldo đã gửi lời cảm ơn đến cổ động viên "The Kop" bằng một đoạn video trên trang cá nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news