Tin mới

Rộ tin Trái Đất bị hủy diệt hoàn toàn vào tháng 10 năm nay

Chủ nhật, 08/01/2017, 19:49 (GMT+7)

Một nhà khoa học có tên David Mead tuyên bố rằng, vào tháng Mười năm nay, hành tinh X, hay còn gọi là Nibiru sẽ hủy diệt hoàn toàn Trái Đất.

Một nhà khoa học có tên David Mead tuyên bố rằng, vào tháng Mười năm nay, hành tinh X, hay còn gọi là Nibiru sẽ hủy diệt hoàn toàn Trái Đất.

Daily Mail dẫn lời David Mead, tác giả của cuốn Planet X – 2017 Arrival cho rằng, một ngôi sao mà ông gọi là "nhị phân của ánh sáng Mặt Trời" đem theo "7 quỹ đạo" trong đó có Nibiru - hành tinh lớn màu xanh được nhắc tới như hành tinh X ở rìa Hệ Mặt Trời đang lao đi và tấn công Trái Đất vào tháng 10. Sự va chạm sẽ hủy diệt gần như mọi sinh vật trên trái đất.

"Các hệ thống bão nhân lên theo cường độ và quy mô. Các sóng nhiệt và các vết nứt xuất hiện trong lớp vỏ của trái đất. Những đợt nắng nóng đang trở nên mạnh mẽ hơn và kéo dài hơn", chuyên gia nói.

Hành tinh bí ẩn khổng lồ Nibiru nhiều lần bị dự đoán sẽ đâm vào và hủy diệt Trái Đất. Ảnh: Getty Images

Theo nhà khoa học này, để tồn tại, cần phải bắt đầu xây dựng hầm trú ẩn.

"Cần phải làm sao để công chúng tránh được hoảng loạn. Động đất đã tăng lên đáng kể cả về số lượng và cường độ.

Tuy nhiên, cộng đồng khoa học không mấy đồng tình với tuyên bố của ông Meade. Theo NASA, "Nibiru và những giả thuyết khác về hành tinh bí ẩn này chỉ là tin đồn mà thôi. Hành tinh này không tồn tại".

Năm ngoái, Tiến sĩ Daniel Whitmire thuộc Trường ĐH Louisiana, Mỹ cũng từng đề cập đến viễn cảnh hành tinh X va chạm với Trái Đất vào tháng 4/2016. Trước đó cũng từng có tin rằng Nibiru sẽ hủy diệt Trái Đất trong tháng 12/2015 và tháng 9/2016.

Những người đọc cuốn sách của Meade cho rằng, cuốn sách thiên về lập luận tôn giáo nhiều hơn là tập trung nêu ý kiến khoa học. Chỉ vài chục trang đầu nói về bằng chứng thiên văn, còn 40 trang tiếp theo chủ yếu nói về tôn giáo, những ảo tưởng và giấc mơ.

[mecloud]scJ0oNx42L[/mecloud]

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news