Tin mới

Rộ tin Vương Nhất Bác tới Hà Nội quay phim điện ảnh mới

Thứ sáu, 18/08/2023, 17:53 (GMT+7)

Thông tin Vương Nhất Bác tới Hà Nội (Việt Nam) quay phim điện ảnh khiến fan vô cùng hào hứng. Trên nhiều diễn đàn, người hâm mộ đều bày tỏ sự vui mừng và thích thú khi có một "đỉnh lưu" Trung Quốc sang Việt Nam quay phim.

Chiều 18/8, hàng loạt fanpage đưa tin "đỉnh lưu" Vương Nhất Bác sẽ tới Hà Nội (Việt Nam) quay phim điện ảnh Nhân ngư. (Đỉnh lưu hay Lưu lượng là từ dành riêng cho những ngôi sao lớn Trung Quốc sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo). 

Theo thông báo trên trang web chính thức của Cục Điện ảnh Trung Quốc về danh sách kịch bản và dự án phim truyện quốc gia được ghi nhận và phê duyệt trong tháng 7/2023, phim điện ảnh Nhân ngư đã lấy được giấy phép quay phim. Đây là bộ phim do Trình Nhĩ làm đạo diễn và biên kịch, Vương Nhất Bác được tuyên làm diễn viên chính sau Vô danh.

Thông tin Vương Nhất Bác tới Hà Nội quay phim điện ảnh mới gây xôn xao mạng xã hội. Ảnh Internet.
Thông tin Vương Nhất Bác tới Hà Nội quay phim điện ảnh mới gây xôn xao mạng xã hội. Ảnh Internet.

Trước đó, trong thời gian quảng bá cho phim điện ảnh Vô danh, Trình Nhĩ đã tiết lộ sẽ tiếp tục hợp tác với sao nam sinh năm 1997. Hiện tại, Vương Nhất Bác là sao nam duy nhất được tuyên là diễn viên chính của dự án Nhân ngư.

Theo đó, Nhân ngư có ba tuyến nhân vật. Một kể về một người thanh niên ở vùng nội địa núi Đại Hưng An, gần như cô lập với thế giới bên ngoài, lần đầu tiên đối mặt với sự cám dỗ từ phương Nam xa xôi nóng bức và phức tạp. Hai là kể về cuộc sống buồn vui và màn trình diễn độc đáo nhân ngư của người đàn ông trung niên ở Hà Nội, Việt Nam. Ba là câu chuyện một nữ sinh viên học nghệ thuật ở Aomori, Nhật Bản. Tuy có cuộc sống khác biệt, nhưng cuộc đời của họ lai giao nhau ở những điểm dừng thú vị.

Hiện tại, thông tin Vương Nhất Bác tới Hà Nội (Việt Nam) quay phim điện ảnh khiến fan vô cùng hào hứng. Trên nhiều diễn đàn, người hâm mộ đều bày tỏ sự vui mừng và thích thú khi có một "đỉnh lưu" Trung Quốc sang Việt Nam quay phim.

Dù phía Vương Nhất Bác chưa lên tiếng xác nhận nhưng cư dân mạng rất hào hứng trước thông tin này. Ảnh Internet.
Dù phía Vương Nhất Bác chưa lên tiếng xác nhận nhưng cư dân mạng rất hào hứng trước thông tin này. Ảnh Internet.

"Nếu như Vương Nhất Bác có đến Việt Nam để quay phim, hy vọng mọi người hãy tạo điều kiện thoải mái nhất cho anh, đừng như fan tư sinh" (ý chỉ fan tư sinh có nhiều hành động phản cảm), "Chưa rõ Vương Nhất Bác có đến Hà Nội không vì chưa có thông tin chính thức nhưng cũng rất vui khi có phim quay ở Việt Nam", "Mong chờ Vương Nhất Bác tới Việt Nam",... là những bình luận của cư dân mạng. 

Vương Nhất Bác sinh năm 1997, nổi lên từ bộ phim đam mỹ Trần tình lệnh đóng năm 2019 cùng Tiêu Chiến. Sau thành công của bộ phim, Vương Nhất Bác lọt vào danh sách lưu lượng sinh sau năm 1995 có sự nghiệp thành công và sở hữu lượng fan đông đảo nhất.

Tạo hình của Vương Nhất Bác trong phim 'Nhiệt liệt'. Ảnh Internet.
Tạo hình của Vương Nhất Bác trong phim "Nhiệt liệt". Ảnh Internet.

Sau Trần tình lệnh, Vương Nhất Bác liên tục thể hiện tài năng ở cả hai lĩnh vực âm nhạc và phim ảnh. Về mảng truyền hình, anh đóng chính nhiều dự án lớn như Hữu Phỉ hợp tác cùng Triệu Lệ Dĩnh, Phong khởi Lạc Dương, Băng vũ hỏa. Về mảng điện ảnh, Vương Nhất Bác nhận được nhiều lời khen khi đóng Lực lượng gìn giữ hòa bình, Vô danh, Nhiệt liệt, Trường không chi vương,... Bộ phim Nhiệt liệt hiện đang được chiếu rạp ở Trung Quốc, Doanh thu đã vượt mốc 800 triệu NDT (hơn 109 triệu USD).

Ngoài ra, sao nam sinh năm 1997 còn là đại sứ, đại ngôn của nhiều thương hiệu nổi tiếng từ thời trang, công nghệ cho tới lĩnh vực gia dụng, mỹ phẩm,... 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vương Nhất Bác