Tin mới

Bom tấn 'Trường Tương Tư' sẽ lên sóng phần 2 vào năm 2024

Thứ sáu, 18/08/2023, 17:06 (GMT+7)

Sau khi phần 1 kết thúc, khán giả đang rần rần chờ đợi phần 2 của Trường Tương Tư lên sóng.

"Trường Tương Tư" là một trong những bộ phim hot nhất của làng giải trí Hoa ngữ trong năm nay. Vừa lên sóng, bộ phim đã đứng đầu loạt BXH về chỉ số truyền thông như Datawin hay Vlinkage. Trên mạng xã hội, độ thảo luận của khán giả về "Trường Tương Tư" và dàn diễn viên như Dương Tử, Đặng Vi, Đàn Kiện Thứ luôn dẫn đầu, bất chấp gặp phải các đối thủ nặng kí như "Liên Hoa Lâu" hay "An Lạc Truyên".

'Trường Tương Tư' là tác phẩm gặt hái được nhiều thành công khi lên sóng năm nay
"Trường Tương Tư" là tác phẩm gặt hái được nhiều thành công khi lên sóng năm nay

Ngày 23/8, tập 39 cũng là tập cuối cùng phần 1 của "Trường Tương Tư" đã chính thức lên sóng với cái kết mở. Sau khi biết chuyện giữa Đồ Sơn Cảnh và Ý Ánh, Tiểu Yêu đau khổ từ bỏ Đồ Sơn Cảnh, sau đó quyết định cưới Phong Long. Trong khi đó, Thương Huyền cuối cùng cũng có thể lên ngôi vua.

Với phần kết bỏ lửng, khán giả đang vô cùng hào hứng chờ đợi phần 2 của bộ phim lên sóng. Mới đây, trên mạng xã hội Weibo bất ngờ lan truyền thông tin về lịch phát sóng của phần 2 "Trường Tương Tư". Theo đó, phim dự kiến sẽ lên sóng vào tháng 1 năm 2024. Tuy nhiên, phía ê-kíp và dàn diễn viên chưa lên tiếng xác nhận trước tin tức này. Theo tiết lộ từ nhà sản xuất, phần 2 sẽ có hơn 20 tập và vượt qua vòng xét duyệt lần 1.

Bom tấn 'Trường Tương Tư' sẽ lên sóng phần 2 vào năm 2024 - Ảnh 1
 

Trước độ hot của bộ phim, từ khóa "Trường Tương Tư" hãy chiếu phần 2 đi" thậm chí đã lọt top 1 hot search Weibo. Theo dự đoán của netizen, "Trường Tương Tư" khó có khả năng lên sóng sớm phần 2 do phải qua nhiều khâu kiểm duyệt gắt gao, cộng với lịch chiếu phim dày đặc của các tác phẩm khác thời diểm hiện tại. Các fan của "Trường Tương Tư" lo sợ rằng sức hút của bộ phim sẽ bị giảm sút, vì vậy hầu hết khán gải đều bày tỏ mong muốn phim sớm qua vòng kiểm duyệt và lên sóng luôn trong năm nay.

Được biết, sau khi phần 1 kết thúc phim đã có hơn 2 triệu khán giả theo dõi trên tài khoản mạng xã hội chính thức.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trường Tương Tư