Tin mới

Rơi vào hoàn cảnh giống Ý Nhi, Bùi Quỳnh Hoa chọn cách đương đầu

Thứ năm, 26/10/2023, 16:15 (GMT+7)

Cùng rơi vào ồn ào giống Hoa hậu Ý Nhi ngay sau khi đăng quang nhưng Bùi Quỳnh Hoa lại chọn cách đương đầu. 

Bùi Quỳnh Hoa chọn cách đương đầu với ồn ào

Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất của Miss Universe 2023, Bùi Quỳnh Hoa trở thành cái tên đầy tai tiếng khi những hình ảnh không đẹp trong quá khứ của cô bị khui lại. Nhiều người đánh giá Bùi Quỳnh Hoa không xứng với ngôi vị này và sự hiện diện của cô trước công chúng hậu đăng quang cũng vô cùng hạn chế.

Hậu vướng ồn ào, Bùi Quỳnh Hoa chọn cách "đóng băng" mọi hoạt động và cũng không có động thái gì trên trang cá nhân. Những tưởng cô nàng cũng sẽ chọn cách "ở ẩn" giống như Ý Nhi tuy nhiên mới đây, Bùi Quỳnh Hoa đã chính thức có động thái.

Bùi Quỳnh Hoa chính thức hoạt động trở lại trên trang cá nhân sau ồn ào. Ảnh IGNV
Bùi Quỳnh Hoa chính thức hoạt động trở lại trên trang cá nhân sau ồn ào. Ảnh IGNV

Theo đó, nàng hậu gốc Hà Nội chia sẻ lại đoạn clip giới thiệu dự án đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2023 sắp tới. Ngoài ra, Bùi Quỳnh Hoa cũng không quên kêu gọi khán giả bình chọn cho cô tại đấu trường quốc tế sắp tới. Đây được cho là những động thái chính thức đầu tiên của người đẹp sau loạt ồn ào "mua giải" tại Miss Universe Vietnam 2023. 

Bất chấp ồn ào, Bùi Quỳnh Hoa còn kêu gọi mọi người ủng hộ cho mình. Ảnh IGNV
Bất chấp ồn ào, Bùi Quỳnh Hoa còn kêu gọi mọi người ủng hộ cho mình. Ảnh IGNV

Không chỉ vậy, Bùi Quỳnh Hoa vẫn dành thời gian đi Từ thiện và chuẩn bị cho cuộc thi sắc đẹp tại đấu trường quốc tế. Trong tối 22/10, người đẹp 9x thay đổi ảnh bìa là khoảnh khắc cô đăng quang ngôi vị Miss Universe Vietnam 2023. Tuy nhiên, chỉ sau chưa đến 5 phút đăng tải, hình ảnh của Bùi Quỳnh Hoa nhận về nhiều bình luận tiêu cực. Ngay sau đó, nàng hậu phải gỡ bài viết. Không những vậy, trang cá nhân này của Bùi Quỳnh Hoa cũng nhanh chóng bị khóa sau đó. Động thái này khiến nhiều người càng thêm nghi ngờ về việc nàng hậu có dự định tái xuất sau những ồn ào.

Có thể thấy, cùng vướng ồn ào tai tiếng sau khi đăng quang giống Ý Nhi nhưng Bùi Quỳnh Hoa chọn cách đương đầu với ồn ào với thị phi. Nếu như Ý Nhi mãi ở ẩn cho đến nay chưa có động thái gì thì Bùi Quỳnh Hoa sẵn sàng xuất hiện đi làm từ thiện, kêu gọi mọi người ủng hộ cho mình trong cuộc thi sắp tới. 

Bùi Quỳnh Hoa là ai?

Bùi Quỳnh Hoa sinh năm 1998, quê Hà Nội. Cô cao 1,75 m, số đo 83-60-94 cm. Trước khi đăng quang Miss Universe Vietnam, mỹ nhân giàu kinh nghiệm trình diễn, từng đăng quang hoa hậu Áo dài Việt Nam Thế giới 2017, đoạt giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2018, vào top 10 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022. Năm 2022, cô đăng quang Siêu mẫu Quốc tế tại Thái Lan. 

Bùi Quỳnh Hoa đăng quang Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2023. Ảnh internet
Bùi Quỳnh Hoa đăng quang Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2023. Ảnh internet

Năm 2023, Bùi Quỳnh Hoa còn thể hiện được năng lực của mình khi đảm nhận vị trí HLV  Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam và Miss Earth Vietnam, làm giám khảo Super Model International Philippines.

Năm 2023 Bùi Quỳnh Hoa dự thi Miss Universe Vietnam 2023 và được đánh giá cao. Tại vòng chung kết Miss Universe Vietnam 2023, cô giữ phong độ ổn định qua các hoạt động, bứt phá khi lọt top 5 Người đẹp Biển. Kỹ năng trình diễn chuyên nghiệp và nụ cười rạng rỡ cũng là điểm mạnh của 9x giữa dàn thí sinh.

Trong đêm chung kết, câu trả lời ứng xử của Bùi Quỳnh Hoa gây ra nhiều tranh cãi. Sau khi chân dài Hà thành đưa ra câu trả lời, nhiều khán giả soi ra câu trả lời của cô đã có sẵn trên Google từ năm 2012 trong một bài viết giải thích về vẻ đẹp của sự tự tin. Chính vì thế, nhiều người cho rằng chân dài đã biết trước câu trả lời. 

Rơi vào hoàn cảnh giống Ý Nhi, Bùi Quỳnh Hoa chọn cách đương đầu - Ảnh 1
 

Trước khi vấn được dọn đường sẵn, Bùi Quỳnh Hoa đã lên tiếng phủ nhận. Khi bị nói "mua giải", Tân Hoa hậu thẳng thắn tuyên bố: "Nếu có tiền mua suất thi quốc tế thì tôi thà mua đất hay hơn vì đất có thể mang lại lợi nhuận cho mình sau này. Tôi nghĩ tôi cũng không có thừa tiền để làm việc đó". 

Đăng quang Miss Universe Vietnam 2023 giúp tên tuổi của Bùi Quỳnh Hoa được công chúng biết đến nhiều hơn. Tuy nhiên, sau khi đăng quang, người đẹp gốc Hà Nội lại vướng phải thị phi trong quá khứ. 

Dù vướng ồn ào nhưng Bùi Quỳnh Hoa còn được đánh giá là một người đẹp khá đa tài khi có thể cân bằng được 2 lĩnh vực nghệ thuật - kinh doanh. Cô hiện đang tham gia vào các dự án đầu tư bất động sản, sản xuất cà phê, kinh doanh hoa tươi nhập khẩu. Không những vậy, Bùi Quỳnh Hoa còn đang theo đuổi giấc mơ trở thành đạo diễn khi đang theo học ngành này ở trường Đại học Sân khấu Điện Ảnh tại TP.HCM.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news