Tin mới

Thương ngày nắng về 2 tập 36: Đức bị lộ bí mật, có cơ hội nối lại tình cảm với Khánh

Thứ tư, 22/06/2022, 10:23 (GMT+7)

Thương ngày nắng về 2 tập 36 mang đến nhiều tình tiết mới khi mối quan hệ của vợ chồng Đức - Khánh có cơ hội được nối lại.

Thương ngày nắng về 2 tập 36 sẽ mang đến nhiều tình tiết mới khi Đức (Hồng Đăng) nhận được tin vui trong sự nghiệp, đồng thời bí mật anh không nói ra cũng đã bại lộ, hứa hẹn một tương lai có thể nối lại tình cảm với Khánh (Lan Phương).

Preview Thương ngày nắng về 2 tập 36 mở đầu với cuộc nói chuyện giữa ông Hùng và bà Nga. Cả hai đều không khỏi nuối tiếc khi con của mình đã ly hôn. Đặc biệt tại đây, ông Hùng đã lên tiếng tiết lộ về chuyện Đức quyết định ly hôn không phải vì không tin tưởng vợ mà là vì anh nhận nhầm "án tử" với kết quả xét nghiệm bị trả sai.

Thương ngày nắng về 2 tập 36: Đức bị lộ bí mật, có cơ hội nối lại tình cảm với Khánh - Ảnh 1

Nghe đến đây, bà Nga không khỏi bất ngờ và tò mò không biết con gái bà đã biết chuyện này chưa. Biết được sự thật, bà Nga cùng ông Hùng lúc này đều nhen nhóm về ngày đoàn tụ của Đức và Khánh.

Preview Thương ngày nắng về 2 tập 36 tiếp tục với phân cảnh của Vân và cô bạn của mình. Cả hai đều dựng lên một màn kịch nhằm tạo cơ hội cho Vy tiếp cận thầy Phong. Vân Vân nhiệt tình giúp đỡ bạn thực hiện màn kịch này khi chạy tới nhờ Phong đèo Vy về lấy lý do cô bị đau chân.

Đông Phong lúc này không ngần ngại "vạch trần" màn kịch của 2 cô gái trẻ. Anh thậm chí còn tức giận, lớn tiếng với Vy và đặc biệt là Vân khi luôn tìm cách tán tỉnh, yêu đương thầy giáo ở môi trường học tập.

Thương ngày nắng về 2 tập 36: Đức bị lộ bí mật, có cơ hội nối lại tình cảm với Khánh - Ảnh 2

Preview Thương ngày nắng về 2 tập 36 tiếp tục trở lại với Đức. Đang nỗ lực hàn gắn với Khánh, Đức nhận được tin vui trong sự nghiệp khi anh được cấp trên của mình đề bạt lên chức Phó trưởng phòng. Thông tin này khiến Đức không khỏi ngỡ ngàng, mừng vui muốn chia sẻ tin này với vợ cũ. Tuy nhiên, khi hẹn gặp Khánh, cô lại không mặn mà với chồng cũ. Trong lúc đó, cô còn đang nói chuyện với bác sĩ tâm lý của con gái. 

Thương ngày nắng về 2 tập 36: Đức bị lộ bí mật, có cơ hội nối lại tình cảm với Khánh - Ảnh 3
Thương ngày nắng về 2 tập 36: Đức bị lộ bí mật, có cơ hội nối lại tình cảm với Khánh - Ảnh 4

Liệu trong thời gian tới, mối quan hệ của Khánh và Đức có thể tiến triển, hay cả hai còn gặp một rào cản mới chính là bác sĩ đang điều trị tâm lý cho bé Sam?

Đón xem Thương ngày nắng về 2 tập 36 sẽ lên sóng vào lúc 21h30 ngày 22/6 trên kênh VTV3.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news