Tin mới

Ronaldinho lại làm say đắm các hàng triệu CĐV, suýt ghi bàn từ cự ly 40m

Thứ tư, 21/07/2021, 08:57 (GMT+7)

Dù đã qua thời kỳ đỉnh cao nhưng Ronaldinho - huyền thoại người Brazil vẫn làm say đắm các hàng triệu CĐV với màn trình diễn trước dàn huyền thoại Real Madrid trong trận đấu giao hữu diễn ra rạng sáng nay.

Trong trận đấu giao hữu diễn ra rạng sáng 21/7, cả Real MadridBarcelona đều tung ra đội hình xuất phát gồm rất nhiều huyền thoại nổi tiếng như Ronaldinho, Deco, Roberto Carlos, Luis Figo, Rivaldo và Javier Saviola. 

Đúng như tính chất của một trận giao hữu, các huyền thoại của 2 đội bóng đã thi đấu rất cởi mở và cống hiến cho khán giả tại Isarel nhiều phá bóng đẹp mắt, và Ronaldinho như thường lệ tiếp tục tạo ra những khoảnh khắc đẹp mắt làm nức lòng những người hâm mộ anh.

Hàng chục nghìn CĐV có mặt tại sân Bloomfield (Tel Aviv, Israel) để chứng kiến 'El Clasico Legends'.
Hàng chục nghìn CĐV có mặt tại sân Bloomfield (Tel Aviv, Israel) để chứng kiến "El Clasico Legends".

Trong thời gian có mặt trên sân huyền thoại của Brazil đã ghi được 1 bàn thắng từ chấm penalty, nhưng đó chỉ là một phần nhỏ trong màn trình diễn đặc sắc của siêu sao lừng lẫy một thời của bóng đá thế giới.

Đội huyền thoại Barca nhập cuộc tốt hơn. Rivaldo, Deco, Ronaldinho vẫn cho thấy phẩm chất kỹ thuật cao.
Đội huyền thoại Barca nhập cuộc tốt hơn. Rivaldo, Deco, Ronaldinho vẫn cho thấy phẩm chất kỹ thuật cao.

Ronaldinho tiếp tục mang lại cho khán giả những động tác hoa mỹ, những đường chuyền mang thương hiệu "lườm rau gắp thịt" đặc trưng và không ít lần đến gần với một bàn thắng khác từ những cơ hội nguy hiểm.

Ronaldinho mang lại nhiều cảm xúc nhất trên sân. Cựu danh thủ người Brazil tự tin thực hiện những pha rê dắt, đột phá gợi nhớ về thời kỳ đỉnh cao.
Ronaldinho mang lại nhiều cảm xúc nhất trên sân. Cựu danh thủ người Brazil tự tin thực hiện những pha rê dắt, đột phá gợi nhớ về thời kỳ đỉnh cao.

Nếu may mắn hơn, Ro "vẩu" đã có 1 siêu phẩm bàn thắng từ cự ly khoảng 40m sau khi anh cắt được một đường chuyền ở giữa sân, nhưng cú sút ngay của anh rơi xuống nóc cầu môn. Ngoại tình huống trên, Ronaldinho Anh còn lọt vào góc phải vòng cấm từ đường chuyền của đồng đội, nhưng cú sút căng lại đập trúng cột dọc bật ra.

Ngay phút thứ 7, Ro 'vẩu' khiến hàng thủ Real thót tim với một pha dứt điểm từ giữa sân đưa bóng rót vào phía trên khung thành.
Ngay phút thứ 7, Ro "vẩu" khiến hàng thủ Real thót tim với một pha dứt điểm từ giữa sân đưa bóng rót vào phía trên khung thành.

Tiếp đến là một quả đá phạt trực tiếp từ cự ly tương đối xa, cú sút thẳng của huyền thoại Nam Mỹ đi trúng đích nhưng bị thủ môn Jordi Codina cản phá.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news