Tin mới

Ronaldo ấn định thời gian 'treo giày'

Thứ năm, 08/06/2023, 19:25 (GMT+7)

Siêu sao người Bồ chia sẻ thời gian giải nghệ cũng như đang có một kế hoạch táo bạo trong một sự kiện gần đây.

Trong ngày Lionel Messi xác nhận gia nhập Inter Miami ở giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS), Cristiano Ronaldo cũng gây chú ý bằng cách tiết lộ về tương lai trong một sự kiện ra mắt một nhãn hiệu nước uống. CR7 nói: "Tôi luôn là người quyết tâm và chuyên nghiệp. Sức khỏe không phải là tất cả nhưng không có sức khỏe thì không làm được gì cả. Tôi đã ở giai đoạn cuối của sự nghiệp, nên chỉ thi đấu được thêm 2-3 năm nữa thôi".

Ngoài ra siêu sao người Bồ còn tiết lộ kế hoạch đầy táo bạo: "Từ nhiều năm trước, tôi đã muốn sở hữu một đội bóng. Tôi lạc quan trước viễn cảnh này. Tôi phải xem các giải đấu và đội bóng sẽ thay đổi ra sao trước khi quyết định đầu tư".

Ronaldo ấn định thời gian 'treo giày' - Ảnh 1Kỷ nguyên Ro-Si ở châu Âu vừa kết thúc và không còn bao lâu nữa, thế giới bóng đá sẽ chia tay hai huyền thoại này. Ảnh: Reuters

Theo Goal, tài sản của Ronaldo tháng 1/2023 khoảng 500 triệu USD, con số này sẽ tăng lên vì anh đang nhận mức lương 200 triệu USD/năm ở Al Nassr. Trong thời gian gần đây, CR7 mở rộng mô hình kinh doanh khi đầu tư vào rất nhiều lĩnh vực như tiền số, nước uống hay thực phẩm chức năng. 

Trong mùa giải đầu tiên khoác áo Al Nassr, tuy không giành được danh hiệu nhưng Ronaldo vẫn kịp để lại ấn tượng với 14 bàn sau 19 trận. Anh cũng là người mở đường cho các siêu sao hàng đầu thế giới đến Saudi Arabia chơi bóng, gần đây nhất là trường hợp của Benzema và Kante.

Từ đó, chính phủ Saudi Arabia đang nuôi tham vọng chiêu mộ hàng loạt cầu thủ từng vô địch World Cup hay Champions League để biến giải đấu trong nước vài năm tới mạnh bậc nhất thế giới. 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news