Tin mới

Sau Quang Hải, CLB Công an Hà Nội chuẩn bị chào đón thêm 3 ngôi sao

Thứ năm, 08/06/2023, 11:45 (GMT+7)

CLB Công an Hà Nội tiếp tục chi đậm để mang về thêm nhiều ngôi sao ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải.

Theo thông tin từ VnExpress, CLB Công an Hà Nội (CAHN) và Quang Hải đã thống nhất các điều khoản nhưng chưa ký hợp đồng chính thức. Điều này xuất phát từ việc đội bóng áo lính muốn tiền vệ sinh năm 1997 có thêm thời gian dành cho gia đình sau khi trở về từ Pháp cũng như tập trung cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho hai trận giao hữu với Hong Kong và Syria trong đợt FIFA Days tháng 6.

Nhưng không chỉ dừng lại ở bản hợp đồng "bom tấn" Quang Hải. Nguồn tin của VTC News cho biết, CAHN đang trong quá trình đàm phán với một trung vệ và 2 tiền vệ, trong đó có một ngoại binh, 2 người còn lại đều là tuyển thủ quốc gia và được đánh giá là chất lượng hàng đầu V.League. Nếu sớm đồng ý các điều khoản trong hợp đồng, cả 3 ngôi sao này có thể đầu quân cho CAHN khi V.League bước vào giai đoạn 2 của mùa giải.

Xét về mặt chuyên môn, tính toán chuyển nhượng của CAHN là hợp lý. Vì trong tay HLV Flavio Cruz ở khu trung tuyến chỉ có Sầm Ngọc Đức, Nguyễn Trọng Long, Huỳnh Tấn Tài, những cầu thủ mới thể hiện ở mức tròn vai. Trong khi đó, thêm mộ trung vệ, đội bóng áo lính sẽ gia cố sự chắc chắn cho hàng thủ.

CAHN sở hữu nhiều ngôi sao. Ảnh: VPF
CAHN sở hữu nhiều ngôi sao. Ảnh: VPF

Nếu sớm hoàn tất các bản hợp đồng mới, CAHN sẽ trở thành một thế lực thực sự ở V.League và sẵn sàng đua danh hiệu năm nay. Hai đối chính gồm CLB Thanh Hóa và CLB Hà Nội đang gặp những khó khăn nhất định. Trong đó, đội bóng xứ Thanh tuy thể hiện lối chơi ấn tượng cũng như tinh thần thi đấu máu lửa nhưng lại không sở hữu lực lượng quá dày và đẳng cấp cho một cuộc đua đường dài. Đội bóng thủ đô thì đang trải qua khó khăn về mặt lực lượng khi Văn Quyết bị treo giò 8 trận, Đỗ Hùng Dũng chưa hẹn ngày trở lại sau ca phẫu thuật ruột thừa.

Mặt khác, CAHN chính là CLB chịu chi nhất trên thị trường chuyển nhượng trước thềm mùa 2023. Họ chiêu mộ hàng loạt tuyển thủ quốc gia như Đoàn Văn Hậu, Hồ Tấn Tài, Phan Văn Đức, Vũ Văn Thanh, Bùi Tiến Dũng... Và không có gì bất ngờ nếu trong thời gian tới, CAHN sẽ hình thành một "dải ngân hà" quy tụ những cầu thủ giỏi nhất Việt Nam. 

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news