Tin mới

Ronaldo có động thái mạnh mẽ trên Instgram

Thứ năm, 24/11/2022, 15:29 (GMT+7)

Trước thềm trận ra quân của Bồ Đào Nha tại World Cup 2022, siêu sao Ronaldo liên tục có những động thái trên Instagram.

Trước trận Bồ Đào Nha vs Ghana, Ronaldo đã đăng một bức ảnh của mình lên Instagram cùng với thông điệp: ‘Chúng tôi sắp bắt đầu chiến dịch của mình trong giải đấu lớn nhất thế giới.

Một cuộc phiêu lưu mà chúng tôi mong muốn ở lại lâu dài và thành công, để nâng cao tên tuổi và lá cờ của đất nước chúng tôi. Chúng tôi muốn lấp đầy tất cả Bồ Đào Nha với niềm tự hào và niềm vui. Không có gì là không thể’.

Hợp đồng của Ronaldo đã bị 'Quỷ đỏ' chấm dứt trong một thông báo của đội chủ sân Old Trafford vào rạng sáng hôm qua (23/11). Và bây giờ câu hỏi đặt ra là siêu sao 5 lần giành Quả bóng vàng thế giới sẽ tiếp tục sự nghiệp của mình ở CLB nào.

Ronaldo có động thái đầy 'sức nặng' trên Instgram. Ảnh: Internet
Ronaldo có động thái đầy 'sức nặng' trên Instgram. Ảnh: Internet

Trước đó, MU đưa ra tuyên bố: Cristiano Ronaldo sẽ rời Manchester United theo thỏa thuận chung, có hiệu lực ngay lập tức. Câu lạc bộ cảm ơn Ronaldo vì những đóng góp to lớn của anh ấy trong 2 lần thi đấu tại Old Trafford, ghi 145 bàn sau 346 lần ra sân.

Chúng tôi chúc Ronaldo và gia đình những điều tốt đẹp trong tương lai. Mọi người ở Manchester United vẫn tập trung vào việc tiếp tục phát triển đội bóng dưới thời HLV Erik ten Hag và làm việc cùng nhau để mang lại thành công trên sân cỏ’.

Nếu Ronaldo vẫn ở lại Anh thi đấu, anh sẽ bị cấm thi đấu 2 trận. Hôm nay (24-11), LĐBĐ Anh (FA) đã đưa ra thông báo phạt Ronaldo 50.000 bảng Anh và cấm thi đấu 2 trận, vì hành vi đập vỡ điện thoại của 1 fan nhí Everton trong lúc anh vào đường hầm rời sân Goodison Park vào tháng 4 năm ngoái, đó là trận đấu MU để thua Everton.

Ronaldo đặt quyết tâm rất cao tại World Cup 2022. Ảnh: Internet
Ronaldo đặt quyết tâm rất cao tại World Cup 2022. Ảnh: Internet

Đội trưởng tuyển Bồ Đào Nha thừa nhận rằng anh không tôn trọng HLV Erik ten Hag và cảm thấy bị câu lạc bộ "phản bội", cũng như chỉ trích MU thậm tệ.

Ronaldo sẽ rời Manchester United sau World Cup 2022. Ảnh: Internet
Ronaldo sẽ rời Manchester United sau World Cup 2022. Ảnh: Internet

Đáp lại, Ronaldo cho biết: ‘Sau cuộc nói chuyện với Manchester United, chúng tôi đã đồng ý kết thúc hợp đồng sớm. Tôi yêu Manchester United và tôi yêu người hâm mộ, điều đó sẽ không bao giờ thay đổi. Tuy nhiên, đây là thời điểm thích hợp để tôi tìm kiếm một thử thách mới. Tôi chúc đội bóng thành công trong phần còn lại của mùa giải và trong tương lai’.

Hiện tại, có rất ít CLB đủ khả năng chi trả mức lương 500.000 bảng Anh/tuần cho tiền đạo người Bồ. Theo tờ Marca (Tây Ban Nha), Ronaldo đang xem xét khả năng chuyển đến Newcastle United để tiếp tục chơi bóng tại Premier League.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ronaldo MU World Cup 2022