Tin mới

Nhà Glazer sắp chia tay Ronaldo, rao bán MU 5 tỷ bảng

Thứ tư, 23/11/2022, 14:14 (GMT+7)

Fan MU ngày càng quay lưng với nhà Glazer và đây là thời điểm thuận lợi để giới chủ kết thúc mối lương duyên với Quỷ đỏ.

Được biết, ngaoì việc MU chia tay Ronaldo nhà Glazer còn được cho là đã chốt giá bán "Quỷ đỏ", và chấp thuận lắng nghe lời đề nghị của các đối tác.

Nguồn tin từ Daily Mail cho hay, chỉ trong ngày 22/11 nhà Glazer đưa ra hai quyết sách quan trọng. Đầu tiên, đó là việc họ đạt thỏa thuận chia tay với Ronaldo. Tiếp đó, bản thân nhà Glazer tính bán luôn cả MU.

Fan MU dần quay lưng với nhà Glazer. Ảnh: Internet
Fan MU dần quay lưng với nhà Glazer. Ảnh: Internet

Theo đó, nhà Glazer sẵn sàng lắng nghe các đề nghị dành cho MU, miễn là từ 5 tỷ bảng trở lên. Một thông điệp được phát đi từ đồng chủ tịch Avram và Joel Glazer khẳng định: "Sức mạnh của MU dựa trên niềm đam mê và tình yêu chung thủy của cộng đồng người hâm mộ toàn cầu, với hơn 1,1 tỷ người. Khi chúng tôi tìm cách xây dựng CLB dựa trên lịch sử thành công, Hội đồng quản trị CLB tiến hành đánh giá kỹ lưỡng các lựa chọn thay thế chiến lược".

Nhà Glazer thanh lý Ronaldo, rao bán MU 5 tỷ bảng. Ảnh: Internet
Nhà Glazer thanh lý Ronaldo, rao bán MU 5 tỷ bảng. Ảnh: Internet

Nhà Glazer trở thành chủ MU kể từ năm 2005. Dù đã gắn bó với đội chủ sân Old Trafford trong suốt 17 năm qua, giới chủ người Mỹ chưa bao giờ được lòng fan "Quỷ đỏ". Họ bị chỉ trích bởi những Chính sách chuyển nhượng sai lầm.

Theo dự đoán, chỉ các ông chủ người Trung Đông mới đủ sức thay thế nhà Glazer ra khỏi Old Trafford. Dường như đang có một cuộc "tháo chạy" của các ông chủ Mỹ tại giải Ngoại hạng Anh. Trước MU, một ông lớn giàu truyền thống khác là Liverpool cũng có tin được tập đoàn Fenway Sports rao bán.

Nhà Glazer sắp chia tay Ronaldo, rao bán MU 5 tỷ bảng - Ảnh 1
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: MU Ronaldo