Tin mới

Ronaldo đặt thử thách không tưởng để rồi nhận thất bại từ người đồng đội nhiễm Covid-19

Thứ ba, 07/04/2020, 10:52 (GMT+7)

Thử thách gập bụng 142 lần trong vòng 45 giây của Ronaldo đã bị đánh bại bởi một người đồng đội tại Juventus từng dương tính với Covid-19.

Nhằm nâng cao tinh thần rèn luyện khi cách ly xã hội trong mùa dịch, CR7 đã đăng tải một video trên trang cá nhân Instagram. Siêu sao người Bồ Đào Nha kêu gọi NHM tham gia vào thử thách có tên “The Living Room Cup”.

Trong thử thách này, Ronaldo đã thực hiện bài tập gập bụng ấn tượng với 142 lần chỉ trong 45 giây, với hai bàn tay chạm ngón chân. Trong 30 giây đầu tiên, CR7 đã có tới 95 lần gập bụng thành công. Với 142 lần gập bụng chuẩn chỉnh trong 45 giây, Ronaldo bắt đầu đưa ra thử thách đố NHM phá vỡ được kỷ lục này.

Ronaldo đưa ra thử thách mang tên "The Living Room Cup" và cho thấy sự dẻo dai đáng kinh ngạc ở tuổi 35. Ảnh: Internet

Đây là một thử thách không dễ thực hiện. Những người đàn em trẻ hơn Ronaldo cả chục tuổi như Bruno Fernandes hay Diogo Dalot đều không thể vượt qua cột mốc 142 lần gập bụng như vậy.

Tuy nhiên đã có 2 người đánh bại được CR7 ở thử thách này. Người đầu tiên là nữ VĐV điền kinh người Nam Phi, Caster Semenya. Nữ VĐV từng giành HCV Olympic năm 2016 đã có 176 lần gập bụng trong vòng 45 giây, vượt CR7 hơn 30 lần gập bụng.

Nữ VĐV điền kinh người Nam Phi, Caster Semenya là người đầu tiên đánh bại CR7 ở thử thách này. Ảnh: Instagram NV

Người thứ 2 vượt qua siêu sao người Bồ Đào Nha ở thử thách này chính là người đồng đội của anh tại CLB Juventus, tiền vệ Blaise Matuidi. Chấp nhận thử thách, tiền vệ người Pháp đã đăng tải đoạn video trên Instagram với thành tích gập bụng 144 lần trong 45 giây.

Người đồng đội Matuidi từng dương tính với Covid-19 cũng đã đánh bại CR7 ở thử thách này. Ảnh: Internet

Đáng ngạc nhiên hơn nữa khi Matuidi đã từng nhiễm Covid-19. Đồng đội của CR7 thông báo mình bị dương tính với virus corona cách đây khoảng nửa tháng. Căn bệnh viêm phổi cấp này có lẽ không gây ảnh hưởng quá nhiều với một cầu thủ vốn có nền tảng thể lực sung mãn như Matuidi.

Sau 48 giờ đăng tải đoạn clip, thử thách của CR7 đã nhận được hơn 14 triệu lượt xem và rất nhiều VĐV đã làm theo với hy vọng có thể đánh bại được siêu sao bóng đá hàng đầu thế giới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news