Tin mới

Ronaldo đưa 2 con đi dạo phố bất chấp lệnh hạn chế ra đường

Thứ ba, 31/03/2020, 10:32 (GMT+7)

Lần đầu tiên xuất hiện sau khi hết thời hạn cách ly, Ronaldo cùng cô bạn gái đưa 2 con gái ra đường dù Chính phủ Bồ Đào Nha đã yêu cầu người dân hạn chế ra đường.

Ngày 12/3 vừa qua, Juventus thông báo đội bóng này có ca dương tính đầu tiên với Covid-19 khi trung vệ Dainele Rugani nhiễm virus corona chủng mới. Là những trường hợp tiếp xúc trực tiếp với nguồn bệnh, Ronaldo và đồng đội đều phải tuân thủ quy định cách ly 14 ngày.

Từ đó đến nay, CR7 ở tại quê nhà Bồ Đào Nha và tuân thủ tốt nguyên tắc tự cách ly. NHM chỉ được thấy tiền đạo này thông qua các bức ảnh được paparazi chụp trộm hay những thông điệp thông qua MXH. Mãi đến gần đây, Ronaldo mới lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng.

Tiền đạo của Juventus được bắt gặp đang cùng người yêu Georgina đưa 2 đứa con nhỏ đi dạo trên đường phố Bồ Đào Nha. Sau khi bức ảnh này được đăng tải trên mạng, nhiều CĐV đã chỉ trích tại sao CR7 lại "mạo hiểm" không hề đeo khẩu trang khi xuất hiện tại nơi công cộng.

Ronaldo cùng bạn gái dắt các con đi dạo tại Bồ Đào Nha. Ảnh: Internet

Ngoài ra, Ronaldo cũng bất chấp yêu cầu hạn chế ra đường của Chính phủ các nước châu Âu trong bối cảnh dịch Covid-19 đang hoành hành. Hiện Bồ Đào Nha đã ghi nhận 6.408 ca dương tính với virus SARS-nCoV-2 với 119 trường hợp tử vong.

Càng đáng nói hơn khi mới đây trên fanpage chính thức có hơn 110 triệu người theo dõi, Ronaldo tiếp tục lan tỏa những thông điệp mùa dịch. Siêu tiền đạo người Bồ Đào Nha đăng tải hình ảnh với những đứa con cùng dòng nhắn nhủ: "Đây là thời điểm khó khăn cho toàn thế giới. Vì vậy, hãy biết ơn từ những điều nhỏ nhất, sức khỏe, gia đình cùng những người thân yêu. Hãy ở nhà và chung tay giúp đỡ tất cả các y bác sĩ tuyến đầu đẩy lùi dịch Covid-19".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news