Tin mới

'Ông lão' Ronaldo 35 tuổi: Thách thức NHM gập bụng 142 lần trong 45 giây

Thứ hai, 06/04/2020, 11:59 (GMT+7)

Ở nhà mùa dịch, Cristiano Ronaldo đã nghĩ ra thử thách với những người theo dõi trên Instagram với màn gập bụng hoành tráng, tới 142 lần chỉ trong 45 giây.

Mọi hoạt động bóng đá đều "đóng băng" vì dịch bệnh, tuy nhiên với Cristiano Ronaldo, anh vẫn tập luyện như bình thường. Chỉ có tập luyện mới giúp CR7 duy trì sự sung sức đáng kinh ngạc ở độ tuổi 35, độ tuổi có thể coi là "ông lão" với một đời cầu thủ.

Mới đây nhất, CR7 đã đăng tải một video trên trang cá nhân Instagram. Siêu sao người Bồ Đào Nha kêu gọi NHM tham gia vào thử thách có tên “The Living Room Cup”.


"Chào các bạn, tôi có một thử thách mới để các bạn duy trì việc ở trong nhà mà không bị nhàm chán. Bạn có thể thử và đánh bại tôi trong màn gập bụng không? Hãy cho tôi xem thành quả của bạn bằng cách sử dụng hashtag #livingroomcup #playinside", tiền đạo của Juventus để lại lời nhắn.

Trong thử thách này, Ronaldo đã thực hiện bài tập gập bụng ấn tượng với 142 lần chỉ trong 45 giây, với hai bàn tay chạm ngón chân. Trong 30 giây đầu tiên, CR7 đã có tới 95 lần gập bụng thành công. Với 142 lần gập bụng chuẩn chỉnh trong 45 giây, Ronaldo bắt đầu đưa ra thử thách đố NHM phá vỡ được kỷ lục này.

Ronaldo tham gia thử thách gập bụng với 142 lần chỉ trong 45 giây. Ảnh chụp màn hình

Ngay lập tức những người đồng đội của CR7 tại tuyển Bồ Đào Nha đã tham gia thử thách. Tiền vệ Bruno Fernandes của Manchester United thua kém khá nhiều với chỉ 117 lần sau 45 giây. Người đồng đội của anh tại CLB, hậu vệ Diogo Dalot còn kém hơn với chỉ 105 lần.

Bruno Fernandes cũng tham gia thử thách nhưng còn kém xa CR7. Ảnh: Instagram NV

Màn gập bụng của đàn em Diogo Dalot cũng chỉ dừng lại ở 105 lần sau 45 giây. Ảnh: Instagram NV

Cần biết 2 ngôi sao của Man United đều trẻ hơn Ronaldo đến cả chục tuổi. Tuy nhiên họ vẫn không thể hoàn thành được cột mốc mà CR7 đề ra. Điều đó đủ hiểu ở tuổi 35, Ronaldo vẫn duy trì một thể lực và sự bền bỉ trong tập luyện đến mức nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news