Tin mới

Ronaldo đệ đơn quyết rời Juventus trong 24 giờ tới, chờ đấu Messi tại Champions League

Thứ sáu, 27/08/2021, 09:15 (GMT+7)

Không còn là những đồn đoán, hàng loạt những thông tin về việc Cristiano Ronaldo chính thức đệ đơn lên CLB chủ quản là Juventus để đòi ra đi đã được truyền thông đăng tải. Điểm đến lý tưởng nhất của CR7 thời điểm này chính là Man City.

Theo thông tin từ nhà báo Fabrizio Romano, siêu tiền đạo Cristiano Ronaldo đã đệ đơn được rời Juventus ngay lập tức. Anh đã yêu cầu đội bóng thành Turin bán anh ngay trong kì chuyển nhượng mùa hè này.

Nguyên nhân dẫn đến màn chia tay ồn ào này nằm ở việc Ronaldo không còn là trọng tâm trong kế hoạch phát triển của Lão Bà. Kể từ khi lên nắm quyền, HLV Allegri muốn xây dựng đội bóng xoay quanh ngôi sao Paulo Dybala chứ không phải CR7. Điều này dẫn đến những bất đồng không thể hàn gắn và tiền đạo người Bồ Đào Nha muốn ra đi.

Ronaldo đã yêu cầu Juventus bán anh ngay trong mùa hè này.
Ronaldo đã yêu cầu Juventus bán anh ngay trong mùa hè này.

Trong ngày hôm qua, truyền thông thế giới đồng loạt đưa tin CR7 đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Ronaldo. Tuy nhiên những vướng mắc nằm ở mức giá của cầu thủ này.

Nửa xanh thành Manchester không muốn chi một đồng nào cho thương vụ chuyển nhượng này, trong khi phía Juventus đòi ít nhất 28 - 30 triệu Euro để bán chân sút số 1. Man City đang nỗ lực đưa ra những trao đổi và Raheem Sterling được chọn làm "vật tế thần" cho phi vụ này.

Manchester City đang là điểm đến lý tưởng nhất của tiền đạo người Bồ Đào Nha.
Manchester City đang là điểm đến lý tưởng nhất của tiền đạo người Bồ Đào Nha.

Trong ngày hôm nay, Juventus sẽ tiếp tục làm việc với Man City về mức giá chuyển nhượng của CR7. Đồng thời người đại diện của Ronaldo là Jorge Mendes cũng đang trực tiếp làm việc đại diện nước Anh về những điều khoản trong hợp đồng.

Nếu Man City nhanh chóng chốt thương vụ này, người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới sẽ lại được chứng kiến cuộc đối đầu giữa Ronaldo và Messi. Theo kết quả bốc thăm Cúp C1 - Champions League vào đêm qua, Man City và PSG nằm chung bảng A cùng với các đối thủ RB Leipzig và Club Brugge. 

Ronaldo đệ đơn quyết rời Juventus trong 24 giờ tới, chờ đấu Messi tại Champions League - Ảnh 1

Ronaldo gia nhập Juventus từ hè 2018. Trải qua 134 trận cho "Lão bà", Ronaldo đã bỏ túi 101 bàn và 22 kiến tạo. Trong 3 năm ở đội bóng nước Ý, Ronaldo bỏ túi 2 Serie A, một Cúp quốc gia và một Siêu cúp Ý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news