Tin mới

Ronaldo trên đường gia nhập Man City: Triệu fan M.U nổi giận đòi 'quay xe', thề không nhìn mặt nếu đá cho đại kình địch

Thứ tư, 25/08/2021, 11:05 (GMT+7)

Thông tin siêu tiền đạo Cristiano Ronaldo có ý định gia nhập Man City với mức giá chỉ 25 triệu Euro đang khiến các CĐV của Manchester United vô cùng bất bình.

Càng gần đến thời hạn chót của kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021, bóng đá châu Âu càng trở nên sôi động với những tin chuyển nhượng bóng đá gây ngỡ ngàng. Trong đó, chủ đề được bàn tán nhiều nhất là về tương lai của tiền đạo Cristiano Ronaldo.

Tương lai của Ronaldo đang trở thành chủ đề nóng được bàn luận rất nhiều trong mùa hè này
Tương lai của Ronaldo đang trở thành chủ đề nóng được bàn luận rất nhiều trong mùa hè này

CR7 được cho là đang có mối quan hệ không mấy tốt đẹp với Juventus và muốn được ra đi. Thậm chí theo tờ L'Équipe, siêu tiền đạo 36 tuổi đang có mối liên hệ với Man City. Người đại diện của cầu thủ này đang đàm phán với nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh để hoàn tất vụ chuyển nhượng ngay trong hè 2021.

Việc CR7 chuyển sang thi đấu cho Man City là điều hoàn toàn có thể xảy ra bởi nửa xanh thành Manchester đang có rất nhiều những cầu thủ Bồ Đào Nha trong đội hình. Ngoài ra, bản thân Pep Guardiola đang phải đi tìm một trung phong cắm đích thực trong bối cảnh vụ đàm phán với Harry Kane đi vào bế tắc.

Ronaldo trên đường gia nhập Man City: Triệu fan M.U nổi giận đòi 'quay xe', thề không nhìn mặt nếu đá cho đại kình địch - Ảnh 1

Man City sẵn sàng trả mức lương 31 triệu euro (36 triệu USD) mà Ronaldo đề nghị. Nhưng, họ không muốn trả quá nhiều phí chuyển nhượng cho Juventus khi Ronaldo chỉ còn hợp đồng tới tháng 6/2022. 

Nếu thi đấu tại The Citizens, Ronaldo hoàn toàn có thể nâng tầm đội bóng để giúp Man City có thể đoạt chức vô địch UEFA Champions League. Bản thân tiền đạo người Bồ Đào Nha cũng muốn đến những bến đỗ có thể đem lại cho anh những danh hiệu cá nhân.

Trước thông tin này, những người kém vui nhất chính là những CĐV của Manchester United. Sau khi thông tin CR7 có thể sang Man City rầm rộ trên MXH, rất nhiều CĐV đã bày tỏ sự bất bình và khẳng định sẽ "quay xe", không bao giờ ủng hộ một biểu tượng của đội bóng lại gia nhập đại kình địch.

CĐV này thề sẽ không bao giờ ủng hộ hay theo dõi CR7 thi đấu vì hành động mang tính phản bội
CĐV này thề sẽ không bao giờ ủng hộ hay theo dõi CR7 thi đấu vì hành động mang tính phản bội
Ronaldo trên đường gia nhập Man City: Triệu fan M.U nổi giận đòi 'quay xe', thề không nhìn mặt nếu đá cho đại kình địch - Ảnh 2

L'Équipe còn cho rằng chỉ có bốn đội trên thế giới này đáp ứng được mức lương của Ronaldo, nhiều khả năng là Real Madrid, PSG, Man Utd và Man City. Nhưng, Ronaldo chọn Man City để có cơ hội đoạt thêm Quả Bóng Vàng, và các danh hiệu khác.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news