Tin mới

Ronaldo đá hỏng phạt đền, Man Utd bị đội hạng Nhất đá văng khỏi FA Cup

Thứ bảy, 05/02/2022, 09:21 (GMT+7)

Sau khi nhen nhóm trở lại nhóm dự Champions League, Man Utd lại khiến NHM thất vọng khi thua sốc đội hạng dưới Middlesbrough trên sân nhà, qua đó sớm phải nói lời chia tay FA Cup ngay ở vòng 4.

Sau 2 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh, Quỷ đỏ toàn thắng để trở lại nhóm dự Champions League. Thế nhưng, trận đấu trở lại sau kỳ nghỉ của Man Utd đã trở thành cơn ác mộng thực sự khi bị đội bóng Hạng Nhất Middlesbrough cầm hòa 1-1 sau 120 phút và thua sốc 7-8 trong loạt luân lưu cân não ngay trên sân nhà Old Trafford.

Khi Man Utd đang có dấu hiệu phục hồi dưới thời HLV Ralf Rangnick, thì họ lại bị đội bóng hạng dưới 'dội ngay gáo nước lạnh'.
Khi Man Utd đang có dấu hiệu phục hồi dưới thời HLV Ralf Rangnick, thì họ lại bị đội bóng hạng dưới 'dội ngay gáo nước lạnh'.

Tiếp đón đội bóng kém xa về đẳng cấp, HLV Rangnick cho thấy sự tôn trọng dành cho đối thủ khi tung Cristiano Ronaldo, Bruno Fernandes hay Raphael Varane vào sân. Paul Pogba cũng trở lại đội hình chính sau 3 tháng nghỉ dưỡng thương, giúp Quỷ đỏ có lực lượng tối ưu.

Phút 19, Man Utd có cơ hội ngon ăn để mở tỷ số khi Pogba kiếm được quả phạt đền, nhưng ngôi sao người Bồ Đào Nha lại dứt điểm hỏng. 

Man Utd có thể giành chiến thắng nếu tận dụng thành công các cơ hội mười mươi, nếu cú sút phạt đền của Cristiano Ronaldo thành công ở phút 21 và cú dứt điểm của Bruno Fernandes ở phút 72 không trúng cột dọc.
Man Utd có thể giành chiến thắng nếu tận dụng thành công các cơ hội mười mươi, nếu cú sút phạt đền của Cristiano Ronaldo thành công ở phút 21 và cú dứt điểm của Bruno Fernandes ở phút 72 không trúng cột dọc.

Phút 25, Bruno Fernandes chọc khe cho Sancho băng xuống. Tiền đạo người Anh dứt điểm đưa bóng sượt chân hậu vệ đội khách đổi hướng, đưa bóng đi thẳng vào lưới trong sự ngỡ ngàng của đối thủ.

Với thế trận áp đảo, những tưởng Man Utd sẽ có thế trận dễ dàng trong hiệp 2 thì bất ngờ lại xảy ra. Sau đường chuyền của Duncan Watmore, Matt Crooks nhoài người dứt điểm cận thành tung lưới Dean Henderson ở phút 64.

Báo chí Anh 'dập' Man Utd tơi tả sau trận thua sốc đội Hạng Nhất Middlesbrough ở vòng 4 FA Cup.
Báo chí Anh "dập" Man Utd tơi tả sau trận thua sốc đội Hạng Nhất Middlesbrough ở vòng 4 FA Cup.

Tỷ số 1-1 được duy trì sau 90 phút khiến 2 đội phải bước vào loạt sút luân lưu quyết định thắng bại. Ở lượt đá thứ 8, tài năng trẻ Anthony Elanga đưa bóng đi vọt xà do không thể chịu nổi áp lực. Man Utd ngậm ngùi chia tay FA Cup. Như vậy, Quỷ đỏ chỉ còn Ngoại hạng Anh và Champions League để phấn đấu ở mùa giải này. 

Sau khi trận đấu khép lại, thầy trò Ralf Rangnick đã phải hứng chịu "búa rìu" dư luận dữ dội. Tờ Daily Mail giật dòng tít trên trang nhất: "Middlesbrough hất cẳng MU khỏi FA Cup, Anthony Elanga bỏ lỡ quả luân lưu quyết định, thầy trò Ralf Rangnick choáng váng trước đại diện Championship, 9000 cổ động viên đội khách chìm trong men say chiến thắng".

Tờ The Sun mỉa mai: 'Ngay cả Ronaldo vĩ đại đôi khi cũng mắc lỗi dù anh ta thường không bỏ lỡ cơ hội trên chấm 11m'.
Tờ The Sun mỉa mai: "Ngay cả Ronaldo vĩ đại đôi khi cũng mắc lỗi dù anh ta thường không bỏ lỡ cơ hội trên chấm 11m".

Cây viết trên tờ này còn dùng từ 'trò hề" để miêu tả về màn trình diễn của thầy trò Rangnick: "MU chơi tốt trong hiệp đầu tiên và đáng lẽ trận đấu nên kết thúc sau 45 phút. Quãng thời gian nghỉ giữa hiệp còn chứng kiến sự cố cúp điện, khiến MU không thể bán bất kỳ chiếc bánh nướng nào. Đây là dấu hiệu cho thấy một trò hề sắp diễn ra và quả thực, nó đã xuất hiện". 

Với việc bị loại ở FA Cup và gần như hết hy vọng đua vô địch Ngoại hạng Anh, 'Quỷ đỏ' giờ đây chỉ còn bấu víu vào Champions League, giải đấu mà họ vào tới vòng 1/8. "Với 4 tháng còn lại, MU chỉ còn cơ hội cạnh tranh chức vô địch Champions League. Điều đó đã nói lên tất cả về một mùa giải thất bại của họ", Daily Mail Daily Mail cho rằng thầy trò Rangnick đang đối diện với một mùa giải thất bại thực sự.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news