Tin mới

Ronaldo gây bão trên MXH sau khi chính thức gia nhập CLB Al Nassr

Thứ bảy, 31/12/2022, 15:23 (GMT+7)

Lượng người theo dõi CLB Al Nassr tăng lên nhanh chóng trên MXH chỉ vài giờ sau khi Al Nassr công bố bản hợp đồng với Ronaldo.

Ngày 31/12, CLB Al Nassr của Saudi Arabia và siêu sao Cristiano Ronaldo chính thức đạt thỏa thuận. Theo nguồn tin từ nội bộ Al Nassr, cựu sao Manchester United sẽ ký hợp đồng có thời hạn 2,5 năm với đội bóng Tây Á.

Được biết, siêu sao sinh năm 1985 sẽ nhận mức lương khoảng 65 triệu euro/mùa (tương đương 75 triệu USD), kỷ lục trong lịch sử bóng đá thế giới. Tuy nhiên, tổng thu nhập một năm của Ronaldo có thể lên tới 200 triệu euro nhờ các hợp đồng tài trợ và làm đại diện thương hiệu cho Al Nassr hay bóng đá Saudi Arabia.

Ronaldo chính thức gia nhập CLB Al Nassr. Ảnh: Instagram CLB
Ronaldo chính thức gia nhập CLB Al Nassr. Ảnh: Instagram CLB

Sau khi thông báo chính thức được đưa ra, lượng người theo dõi trên các tài khoản mạng xã hội của câu lạc bộ tăng mạnh. Trước đó, Instagram của Al Nassr có khoảng 860.000 người theo dõi. Chỉ vài giờ sau khi bức ảnh cầm áo vàng của Ronaldo được đăng lên, con số đã cán mốc 3 triệu. 

Bức ảnh công bố sự gia nhập của Ronaldo cũng là bài đăng có lượng yêu thích cao nhất của đội bóng Saudi Arabia. Chỉ 3 giờ sau khi được công bố, nó đã thu về hơn 18 triệu lượt thích và 800.000 bình luận.

Trang Instagram của CLB Al Nassr đạt hơn 3 triệu lượt theo dõi sau khi chiêu mộ Ronaldo. Ảnh: Internet
Trang Instagram của CLB Al Nassr đạt hơn 3 triệu lượt theo dõi sau khi chiêu mộ Ronaldo. Ảnh: Internet

Năm 2021, trang chủ Manchester United đã bị sập, khó truy cập khi bản hợp đồng với CR7 được công bố. Các tài khoản mạng xã hội của câu lạc bộ này cũng có sự tăng mạnh về lượng theo dõi, tương tác. Hồi mới gia nhập Juventus, Ronaldo giúp đội bóng Italy thu về Doanh thu kỷ lục cho việc bán áo đấu số 7.

Những chỉ số trên mạng xã hội của CLB Al Nassr khá khiêm tốn khi đặt cạnh tài khoản Cristiano Ronaldo. CR7 là ngôi sao số một của mọi nền tảng mạng xã hội. Cầu thủ người Bồ Đào Nha sở hữu tài khoản Instagram có hơn 525 triệu người theo dõi. Các bài đăng của anh thu về trung bình 15 triệu luợt tương tác.

Ronaldo gây bão trên MXH sau khi chính thức gia nhập CLB Al Nassr. Ảnh: Instagram
Ronaldo gây bão trên MXH sau khi chính thức gia nhập CLB Al Nassr. Ảnh: Instagram

Ngoài ra, Cristiano Ronaldo cũng là người dùng cá nhân có lượng theo dõi lớn nhất trên nền tảng Facebook. Hiện CR7 sở hữu 154 triệu theo dõi trên nền tảng MXH lớn nhất hành tinh. 

Theo công ty nghiên cứu Hopper, Ronaldo có thể thu về khoảng 2,3 triệu USD cho mỗi bài đăng trên tài khoản Instagram của mình. 

Đội bóng mới của siêu sao người Bồ Đào Nha lên kế hoạch đưa Ronaldo ra mắt người hâm mộ vào cuối tuần này, trong trận đấu gặp Al Khaleej ở vòng 11 giải VĐQG Saudi Arabia rạng sáng 1/1/2023 (giờ Hà Nội).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ronaldo