Tin mới

Ronaldo không bao giờ xăm mình chỉ vì một thói quen

Thứ sáu, 23/12/2022, 16:36 (GMT+7)

Trên người Ronaldo không có bất kỳ một hình xăm nào nhằm thực hiện một mục đích vô cùng ý nghĩa.

Xăm mình là sở thích của rất nhiều ngôi sao bóng đá thế giới. Tuy nhiên, Cristiano Ronaldo lại là trường hợp ngoại lệ. Anh chưa bao giờ xăm dù chỉ là một hình nhỏ vì mục đích hiến máu thiện nguyện.

 CR7 chia sẻ với Diretta News: "Tôi hay đi hiến m.áu nên quyết định không xăm". Trên thực tế, nhiều quốc gia quy định người xăm mình phải chờ 6-12 tháng sau khi xăm mới được cho máu nhằm hạn chế nguy cơ lây truyền bệnh tật. Trong khi đó, Ronaldo hiến máu mỗi năm hai lần.

Ronaldo không bao giờ xăm mình. Ảnh: Internet
Ronaldo không bao giờ xăm mình. Ảnh: Internet

Ngoài thói quen hiến máu, Ronaldo còn chủ động đăng ký hiến tặng tủy xương, tham gia Hiệp hội chống bạch cầu Bồ Đào Nha. Kể lại với đài Cadena Cope, ngôi sao bóng đá cho biết câu chuyện về con trai Carlos Martins - đồng đội tại tuyển Bồ Đào Nha đã khiến anh sống có trách nhiệm với những người xung quanh.

Ronaldo không bao giờ xăm mình chỉ vì một thói quen hiến máu. Ảnh: Internet
Ronaldo không bao giờ xăm mình chỉ vì một thói quen hiến máu. Ảnh: Internet

CR7 khẳng định: "Con trai Carlos bị bệnh, tình hình rất khó khăn. Tất cả chúng tôi đã đoàn kết để tìm cách hỗ trợ anh ấy". Theo Ronaldo, hiến tủy xương không hề khó khăn như mọi người nghĩ mà chỉ như lấy máu, không hề đau đớn. "Chẳng có gì nguy hiểm cả. Đó là một quá trình đơn giản. Bạn sẽ hạnh phúc hơn khi giúp đỡ được người khác".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ronaldo