Tin mới

Ronaldo giành giải thưởng cá nhân đầu tiên ở Ả Rập Xê Út

Thứ tư, 01/03/2023, 12:33 (GMT+7)

Ronaldo nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất tháng ở Saudi Pro League khi có khởi đầu bùng nổ tại Al-Nassr.

Ronaldo gia nhập Al Nassr trước thềm World Cup sau khi bị Man United chấm dứt hợp đồng. Đúng như dự đoán, siêu sao người Bồ thi đấu khá nhẹ nhàng ở giải đấu mới và có 8 bàn chỉ sau 5 trận. Nhờ vậy, anh chính thức được nhận giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất tháng trong khi Messi vừa nhận thêm nhiều danh hiệu lớn.

Cristiano Ronaldo được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất tháng của Saudi Pro League. Ảnh: Getty
Cristiano Ronaldo được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất tháng của Saudi Pro League. Ảnh: Getty

Rất ít tranh cãi khi siêu sao người Argentina bước lên mục cao nhất The Best FIFA 2022, khi cùng ĐT Argentina vô địch World Cup vào năm ngoái, tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng ở PSG với 17 bàn, 24 kiến tạo. Lúc này, tương lai của Messi là vấn đề được bàn tán xôn xao và người đại diện Rudi Garcia của Ronaldo cũng có những tuyên bố khá thú vị về thân chủ.

"Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, anh ấy không kết thúc sự nghiệp của mình tại Al Nassr và sớm trở lại châu Âu".

Chia sẻ này có phần gây sốc cho người hâm mộ vì hầu hết coi việc Ronaldo chuyển đến Ả Rập Xê Út thi đấu là chương cuối trong sự nghiệp. Mặt khác, trong ngày ra mắt Al Nassr, CR7 từng ám chỉ việc kết thúc sự nghiệp tại đây.

"Tôi là cầu thủ độc nhất, thật tốt khi đặt chân đến đây, tôi đã phá vỡ mọi kỷ lục ở châu Âu và giờ là lúc làm điều đó tại nơi này. Tôi đến đây để giành chiến thắng, thi đấu và tận hưởng, là một phần trong sự thành công của CLB cũng như đất nước.

Ronaldo đang thi đấu rất tốt ở châu Á. Ảnh: Getty
Ronaldo đang thi đấu rất tốt ở châu Á. Ảnh: Getty

Ở châu Âu, công việc của tôi đã hoàn thành, tôi nhận được nhiều lời đề nghị ở châu Âu, Brazil, Úc, Mỹ và thậm chí là Bồ Đào Nha. Nhiều câu lạc bộ muốn có tôi nhưng tôi đã hứa với đội bóng này, không chỉ có cơ hội chơi bóng tại đây mà là còn trở thành một phần của đất nước tuyệt vời này. Và đối với tôi, đây là một thử thách thực sự".

Hợp đồng hiện tại của Ronaldo với Al Nassr có thời hạn đến năm 2025 cùng mức lương 65 triệu euro/mùa, tổng thu nhập có thể lên đến 200 triệu euro nhờ các hợp đồng quảng cáo và đại diện thương hiệu. Sau khi hoàn tất 2,5 năm hợp đồng, CR7 sẽ đóng vai trò đại sứ thể thao cho Ả Rập Xê Út trong cuộc chạy đua giành quyền đăng cai World Cup 2030

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news