Tin mới

Ronaldo nổi giận đá bay chai nước trong ngày Al Nassr mất ngôi đầu bảng

Thứ sáu, 10/03/2023, 10:44 (GMT+7)

Ronaldo không thể kiềm chế bản thân sau khi Al-Nassr để thua đối thủ cạnh tranh cho chức vô địch Saudi Pro League, Al-Ittihad.

Vòng 20 Saudi Pro League, Ronaldo cùng các đồng đội có chuyến hành quân đến sân King Abdullah Sports City của đối thủ truyền kiếp Al-Ittihad, kết quả chung cuộc nhận thất bại với tỷ số 0-1. Siêu sao người Bồ có trận đấu tương đối mờ nhạt khi chỉ tung ra được 1 cú sút trúng đích trong suốt cả trận.

Al-Ittihad là đội thi đấu tốt hơn, cầm bóng nhiều hơn cũng như tung ra đến 12 cú sút trúng đích, gấp đôi so với Al Nassr. Khi trận đấu chỉ còn 10 phút, Romarinho có pha xử lý gọn gàng trước khi tung ra cú sút trái phá mở tỷ số cho Al-Ittihad, sau đường tạt bóng của Ahmed Mohammed Sharahili.

Ronaldo cầm băng đội trưởng, vỗ tay trước khán giả Al Nassr sau khi thua chủ nhà Al Ittihad 0-1. Ảnh: AlNassr
Ronaldo cầm băng đội trưởng, vỗ tay trước khán giả Al Nassr sau khi thua chủ nhà Al Ittihad 0-1. Ảnh: AlNassr

Những phút ít ỏi còn lại là không đủ để Al Nassr tìm bàn gỡ hòa, tiếng còi mãn cuộc vang lên Ronaldo tức giận đi thẳng vào đường hầm mặc cho các đồng đội khuyên ngăn. Trên đường đi, hàng chục nghìn người hâm mộ hô vang Messi khiến Ronaldo thêm tức giận đá mạnh khiến 2 chai nước văng ra.

Sau trận đấu, Ronaldo lên tiếng bằng cách đăng lên mạng xã hội cá nhân nhưng không đề cập đến tình huống kể trên, cụ thể anh viết trên Twitter: "Thật thất vọng với kết quả này nhưng chúng tôi vẫn tập trung vào mùa giải và các trận đấu phía trước" - kèm biểu tượng cảm xúc bắp tay uốn cong.

Cảm ơn những người hâm mộ Al Nassr luôn ủng hộ, chúng tôi biết chúng tôi có thể tin tưởng vào các bạn!" - bên cạnh biểu tượng trái tim màu vàng và xanh.

Ronaldo không hài lòng với kết quả trận đấu và có hành động đá văng chai nước khi đi vào đường hầm. Ảnh: Al Nassr
Ronaldo không hài lòng với kết quả trận đấu và có hành động đá văng chai nước khi đi vào đường hầm. Ảnh: Al Nassr

Thua trận, Al Nassr bị chính đối thủ vượt lên chiếm ngôi đầu bảng với 1 điểm nhiều hơn (47 so với 46), đây cũng là lần thứ 2 Al Ittihad đánh bại Al Nassr ở mùa này. Ronaldo hiện tịt ngòi trong 2 trận gần nhất và một bộ phận người hâm mộ bắt đầu buông lời chỉ trích.

"Một màn trình diễn đáng xấu hổ khác của Ronaldo cho đội bóng yêu thích của tôi Al Nassr, Aboubakar và Talisca bị đẩy đi vì cầu thủ 200 triệu USD này, sai lầm quá lớn. Tôi không phải là người đầu tiên nói điều này, hãy đưa anh ta ra khỏi CLB", Một CĐV bực tức viết trên Twitter.

Một người hâm mộ khác nói thêm: "Ronaldo đang kìm hãm đội bóng siêu đẳng này, Al Nassr đứng đầu giải đấu trước khi Ronaldo xuất hiện, Al Nassr bóp nghẹt đội bóng không đội trời chung Al Ittihad, nhưng hiện tại thì sao tất cả những gì tôi có thể nói là lỗi của Ronaldo".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ronaldo