Tin mới

Công Phượng vẫn đặt mục tiêu 'khủng' tại Yokohama FC dù chưa được thi đấu

Thứ sáu, 10/03/2023, 09:45 (GMT+7)

Mới đây, CLB Yokohama đã chia sẻ về mục tiêu cá nhân của tiền đạo Nguyễn Công Phượng ở mùa giải 2023.

Trong cả 3 trận đầu tiên ở J.League 1 mùa giải 2023, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đều không được HLV Shuhei Yomoda điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu của Yokohama FC. Nhiều người hâm mộ Việt Nam tỏ ra lo lắng về khả năng chân sút 28 tuổi lại tiếp tục thất bại ở lần thứ 4 xuất ngoại.

Mặc dù vậy, khi gửi mục tiêu phấn đấu ở mùa giải 2023 lên Ban lãnh đạo Yokohama FC, cựu cầu thủ HAGL ghi khá chi tiết những mục tiêu và sở thích của mình. Trong đó, anh có tham vọng thi đấu 25 trận, ghi 5 bàn, kiến tạo ít nhất 6 lần trong mùa giải 2023.

Công Phượng đặt mục tiêu cao tại Yokohama FC
Công Phượng đặt mục tiêu cao tại Yokohama FC

Trong bối cảnh Công Phượng chưa thể chiếm được một suất đá chính trong đội hình Yokohama FC thì mục tiêu trên là tương đối khó khăn. Đáng nói ở chỗ, đội bóng Nhật Bản đăng ký đến 39 cầu thủ ở mùa giải này và việc cạnh tranh vào danh sách 18 cầu thủ ở mỗi trận đấu là rất khắc nghiệt. Đó là chưa kể vị trí tấn công của Yokohama có nhiều lựa chọn hơn.

Mỗi CLB ở J-League 1 có thể thi đấu tối thiểu 41 trận và tối đa là 49 trận tại các giải đấu quốc nội. Nếu nhanh chóng chứng tỏ được tài năng, Công Phượng vẫn còn rất nhiều trận đấu trước mắt.

Công Phượng phải cạnh tranh quyết liệt để có suất đá chính tại Yokohama FC
Công Phượng phải cạnh tranh quyết liệt để có suất đá chính tại Yokohama FC
Công Phượng tích cực tập luyện tại Yokohama FC
Công Phượng tích cực tập luyện tại Yokohama FC

Ngoài việc tích cực tập luyện, tiền đạo quê Nghệ An còn trao dồi kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Nhật. Công Phượng cũng tỏ ra thích món sushi cá hồi và sở thích là món phở bò. Thần tượng của Công Phượng là Ronaldo "Béo" và diễn viên yêu thích là Lý Tử Long. Thời gian rảnh rỗi, anh sẽ chơi Playstation để thư giãn.

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Công Phượng