Tin mới

Ronaldo quyết kháng án nếu bị FA cấm thi đấu

Thứ năm, 13/10/2022, 11:28 (GMT+7)

Ronaldo thừa nhận cáo buộc đập điện thoại của CĐV nhí nhưng khẳng định sẽ kháng án nếu bị FA cấm thi đấu.

Ronaldo đã bị LĐBĐ Anh (FA) buộc tội khi đã có hành động đập vỡ điện thoại của một CĐV nhí ở trận MU thua Everton 0-1 mùa trước trên sân Goodison Park và đối diện với án phạt bị cấm thi đấu. 

Ronaldo đập vỡ điện thoại của CĐV nhí sau trận thua Everton. Ảnh: Internet
Ronaldo đập vỡ điện thoại của CĐV nhí sau trận thua Everton. Ảnh: Internet

FA cho biết: "Cristiano Ronaldo vi phạm luật E3 của FA khi tạo nên sự cố ở trận đấu tại Premier League giữa Manchester United và Everton vào ngày 9/4/2022. Cầu thủ này đã có hành vi không đúng mực hoặc bạo lực sau tiếng còi mãn cuộc".

Ronaldo quyết kháng án nếu bị FA cấm thi đấu - Ảnh 1

>> Xem thêm: Những điểm đến tiềm năng của Ronaldo sau khi rời MU 

Phía MU cho biết, tiền đạo người Bồ Đào Nha sẽ chấp nhận án phạt từ FA sau hành vi đập điện thoại CĐV nhí ở trận gặp Everton mùa trước nhưng khẳng định sẽ kháng án nếu bị cấm thi đấu.

Cách đây không lâu, bà Sarah Kelly (mẹ CĐV nhí) cho biết con trai cô đã bị sốc trước hành động của Ronaldo. Đồng thời bà đề nghị FA phạt nặng Ronaldo.

Bà Sarah Kelly (mẹ CĐV nhí) yêu cầu FA phạt nặng Ronaldo. Ảnh: Internet
Bà Sarah Kelly (mẹ CĐV nhí) yêu cầu FA phạt nặng Ronaldo. Ảnh: Internet

Được biết, Ronaldo mời gia đình Jake đến Old Trafford để xem MU thi đấu nhưng bị từ chối. Bà Kelly cho biết đã nhận cuộc gọi xin lỗi từ Ronaldo. Tuy nhiên, CR7 không bao giờ hỏi thăm Jake. 

Hiện tại, Ronaldo cùng các đồng đội đang chuẩn bị cho màn đón tiếp các vị khách Omonia trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 bảng E - Europa League diễn ra vào 02h00 ngày mai (14/10).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ronaldo MU FA