Tin mới

Mẹ Ronaldo bày tỏ nguyện vọng cuối đời, tiết lộ bến đỗ mới của con trai

Thứ sáu, 30/09/2022, 09:41 (GMT+7)

Mới đây, bà Dolores Aveiro (mẹ Cristiano Ronaldo) mong muốn con trai trở lại thi đấu cho CLB Sporting Lisbon ở mùa hè 2023.

Chia sẻ trên một tạp chí ở Bồ Đào Nha bà Dolores nói: "Ronaldo sẽ quay trở lại Sporting, nó sẽ ở đó vì tôi. Ronaldo rất thích xem các trận đấu của Sporting và tôi đã bảo với nó rằng: 'Này con trai, trước khi mất mẹ muốn thấy con trở lại thi đấu cho Sporting'. Ronaldo đáp: 'Vâng, hãy chờ xem mẹ nhé'. 

Nhưng nếu Ronaldo không thể, Cristianinho (con cả của Ronaldo) sẽ làm thay. Ở tuổi này, thằng bé giỏi hơn bố nó. Cùng giai đoạn năm xưa, Ronaldo không có huấn luyện viên nhưng hiện tại Ronaldo đang là thầy của Cristianinho. Thằng bé nói với bố rằng: 'Bố, khi nào gia đình mình về Lisbon, con muốn chơi cho Sporting'." 

Mẹ Ronaldo bày tỏ nguyện vọng cuối đời, tiết lộ bến đỗ mới của con trai. Ảnh: Internet
Mẹ Ronaldo bày tỏ nguyện vọng cuối đời, tiết lộ bến đỗ mới của con trai. Ảnh: Internet

Sporting Lisbon là CLB khởi nghiệp của Ronaldo. Cả gia đình CR7 là người hâm mộ cuồng nhiệt của Sporting. Ngoài ra, bà Dolores còn hài hước trêu đùa tiền đạo Bruno Tabata - người đang mặc áo số 7 tại Sporting Lisbon: "Áo số 7 hiện đang thuộc về Tabata, nhưng khi Ronaldo trở lại, số áo này sẽ thuộc về con trai tôi. Ronaldo mà tới sẽ bù đắp cho CLB doanh số bán áo đấu. Điều này đang diễn ra thật điên rồ tại Manchester".

Trước đó, Sporting cũng ra điều kiện nếu phải chiêu mộ Ronaldo, đội bóng chỉ muốn đón siêu sao người Bồ Đào Nha theo dạng chuyển nhượng tự do. Điều đó đồng nghĩa MU phải chấm dứt hợp đồng với Ronaldo sớm một năm. Thương vụ sau đó không diễn ra còn CR7 vẫn ở lại thi đấu cho "Quỷ đỏ" giai đoạn đầu mùa 2022/23.

Ronaldo trong màu áo Sporting Lisbon. Ảnh: Internet
Ronaldo trong màu áo Sporting Lisbon. Ảnh: Internet

Hôm 29/9, Marca tiết lộ Ronaldo đang có dấu hiệu bị trầm cảm. Cách đây 2 tuần, CR7 chia sẻ bức ảnh gặp nhà tâm lý học Jordan Peterson. Truyền thông Tây Ban Nha cho biết thời điểm mất con trái có thể coi là khó khăn nhất trong sự nghiệp, Ronaldo đã quyết định tìm đến sự trợ giúp của ông Peterson.

Mẹ Ronaldo bày tỏ nguyện vọng cuối đời, tiết lộ bến đỗ mới của con trai - Ảnh 1

Khi tham dự một chương trình thực tế gần đây, ông Peterson tiết lộ Ronaldo đến gặp ông vì những rắc rối từ đầu mùa 2022/23. Chuyên gia này cũng tiết lộ chân sút 37 tuổi này đã trải qua một đợt điều trị và có tiến trình hồi phục tốt.

Ronaldo cùng các đồng đội sẽ có trận derby Manchester tại sân Etihad vào 20h00 ngày 2/10. Siêu sao người Bồ Đào Nha có thể đá chính trong bối cảnh Marcus Rashford và Anthony Martial đều chấn thương.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ronaldo Sporting Lisbon