Tin mới

Những điểm đến tiềm năng của Ronaldo sau khi rời MU

Thứ bảy, 08/10/2022, 21:55 (GMT+7)

Tờ Marca (Tây Ban Nha) cho rằng đến lúc siêu sao Cristiano Ronaldo cần tìm cho mình một bến đỗ mới để tiếp tục chơi bóng.

Mời đây, tờ Marca đã đưa ra danh sách các đội bóng hoàn toàn có thể là bến đỗ mới của Ronaldo hè 2023, thời điểm tiền đạo 37 tuổi này hết hợp đồng với MU.

Los Angeles Galaxy là một trong những điểm đến tiềm năng. Chân sút người Bồ Đào Nha có thể sát cánh cùng Chicharito, một cựu tiền đạo của MU trên hàng công.

Ronaldo không còn duy trì được phong độ đỉnh cao ở tuổi 37. Ảnh: Internet
Ronaldo không còn duy trì được phong độ đỉnh cao ở tuổi 37. Ảnh: Internet

Ngoài ra, Inter Miami của ông bầu David Beckham cũng là lựa chọn đáng cân nhắc. Đây là CLB có khả năng cao nhất mua được anh. 

Tiếp đến là CLB New York City FC, đội bóng thuộc sở hữu của City Football Group (CFG). New York City FC từng sở hữu hàng loạt danh thủ trong đội hình như Andrea Pirlo, Frank Lampard hay David Villa. Cuộc sống ở New York luôn là một điểm thu hút đối với các ngôi sao nước ngoài. 

Ronaldo cần chuẩn bị cho một bến đỗ mới sau khi rời MU. Ảnh: Internet
Ronaldo cần chuẩn bị cho một bến đỗ mới sau khi rời MU. Ảnh: Internet

Ngoài ra còn có các câu lạc bộ Trung Đông sẵn sàng chi tiền tấn để đón CR7. Nhìn chung tương lai của Ronaldo sau khi rời MU là chủ đề đáng quan tâm.

Thro quy định, ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2023, Ronaldo được phép đàm phán với CLB mới khi hợp đồng của anh với MU sẽ hết hạn vào tháng 6/2023. Cho đến hiện tại, đôi bên chưa ngồi vào bàn đàm phán để thảo luận về tương lai.

Ronaldo thường xuyên phải ngồi dự bị tại MU. Ảnh: Internet
Ronaldo thường xuyên phải ngồi dự bị tại MU. Ảnh: Internet

Theo The Times, giữa Ronaldo và HLV trưởng Erik Ten Hag của MU đang xuất hiện mâu thuẫn. CR7 không hài lòng với triết lý cựu HLV Ajax đang áp dụng ở MU.

Mới đây, trong trận thắng nhọc nhằn 3-2 của MU trước Omonia ở vòng bảng Europa League đêm 6/10, Ronaldo trở lại đội hình xuất phát nhưng gây thất vọng với những pha bỏ lỡ khó tin. Với màn trình diễn như hiện tại, không quá bất ngờ nếu tiền đạo người Bồ Đào Nha tiếp tục ngồi dự bị khi MU đối đầu Everton vào 01h00 ngày 10/10 trên sân khách.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news