Tin mới

Rosé (BLACKPINK) lọt top 7 idol Kpop 'ế chỏng chơ', giờ vẫn chưa biết mùi vị tình yêu là gì

Thứ tư, 16/02/2022, 14:00 (GMT+7)

Dù đều là những trai xinh, gái đẹp của Kbiz nhưng những idol này lại chưa biết đến chuyện hẹn hò, yêu đương trong đời.

Nếu bạn còn đang độc thân thì cũng đừng buồn bởi có một số thần tượng Kpop dù tài năng, xinh đẹp nhưng lại chưa từng hẹn hò.

Dưới đây là 7 idol Kpop tuyên bố họ chưa từng hẹn hò từ xưa tới nay.

1. Rosé (Blackpink)

Rosé (BLACKPINK) lọt top 7 idol Kpop 'ế chỏng chơ', giờ vẫn chưa biết mùi vị tình yêu là gì - Ảnh 1

Thật khó tin khi nói bất cứ mỹ nhân nào của BLACKPINK độc thân, nhưng đó lại là trường hợp của Rosé. Trong một tập của  Party People, cô ấy tiết lộ bản thân chưa có cơ hội hẹn hò trước đây. Nguyên nhân có thể là do Rosé trở thành thực tập sinh từ năm 15 tuổi và YG Entertainment có Chính sách cấm hẹn hò rất nghiêm ngặt. Chính vì vậy mà dù có xinh đẹp tựa nữ thần thì Rosé giờ vẫn FA.

2. BI

Rosé (BLACKPINK) lọt top 7 idol Kpop 'ế chỏng chơ', giờ vẫn chưa biết mùi vị tình yêu là gì - Ảnh 2

BI cũng là một cựu thần tượng của YG Entertainment, vì vậy không khó hiểu khi anh ấy không có cơ hội hẹn hò. Trong một chương trình, BI hé lộ bản thân đã chưa từng yêu ai suốt 20 năm qua. Khi mọi người tỏ ra nghi ngờ thì BI khẳng định đó là sự thật và thậm chí anh còn chưa từng mất đi nụ hôn đầu.

3. Daehwi (AB6IX)

Rosé (BLACKPINK) lọt top 7 idol Kpop 'ế chỏng chơ', giờ vẫn chưa biết mùi vị tình yêu là gì - Ảnh 3

Thừa nhận chưa từng hẹn hò trên các chương trình tạp kỹ dường như đang là xu hướng của một số thần tượng và trường hợp của Daehwi cũng vậy. Khi tham gia chương trình  Amazing Saturday-DoReMi Market , anh ấy đã thú nhận rằng mình là trang giấy trắng trong chuyện tình cảm. Daehwi có vẻ buồn về điều này, nhưng cũng bày tỏ hy vọng sẽ trở thành một người bạn trai tuyệt vời khi có cơ hội.

4. Kei (Lovelyz cũ)

Rosé (BLACKPINK) lọt top 7 idol Kpop 'ế chỏng chơ', giờ vẫn chưa biết mùi vị tình yêu là gì - Ảnh 4

Một thần tượng KPop nữa dường như bị hạn chế cơ hội hẹn hò chính là Kei. Cô nàng từng thú nhận trong một chương trình rằng trước đây chưa từng có ai rủ cô đi chơi. Rất nhiều người đã bất ngờ trước thông tin này bởi Kei thực sự là một nữ idol xinh đẹp, dễ thương.

5. Chungha

Rosé (BLACKPINK) lọt top 7 idol Kpop 'ế chỏng chơ', giờ vẫn chưa biết mùi vị tình yêu là gì - Ảnh 5

Chungha xinh đẹp có vẻ như sẽ có vô số cơ hội để hẹn hò, nhưng thực tế thì lại “ế chỏng ế chơ”. Trong một lần trả lời phỏng vấn, Chungha chia sẻ rằng gần nhất mà cô ấy suýt hẹn hò là nhắn tin cho một chàng trai trong một tháng. Nhưng đáng buồn thay, cuối cùng họ lại không đi đến đâu.

6. Minhyun (NU'EST)

Rosé (BLACKPINK) lọt top 7 idol Kpop 'ế chỏng chơ', giờ vẫn chưa biết mùi vị tình yêu là gì - Ảnh 6

Minhyun được biết đến với ngoại hình siêu cấp đẹp trai, vì vậy nhiều người có thể bị sốc khi thần tượng này chưa từng hẹn hò. Anh tiết lộ mình từng nhắn tin qua lại với một cô gái trên mạng hồi cấp hai và đó là lần gần nhất anh và bạn khác giới “tán tỉnh” nhau. Trên thực tế, Minhyun thậm chí còn nói rằng lần đầu tiên anh ấy skinship với các cô gái là ở fansign!

7. Somi

Rosé (BLACKPINK) lọt top 7 idol Kpop 'ế chỏng chơ', giờ vẫn chưa biết mùi vị tình yêu là gì - Ảnh 7

Somi cũng tiết lộ mình chưa bao giờ có quan hệ yêu đương với ai từ trước đến nay. Tuy nhiên, người hâm mộ hy vọng tình trạng này sẽ nhanh chóng chấm dứt bởi theo danh sách những mục tiêu sắp tới, Somi đã quyết tâm phải có người yêu.

(Theo Koreaboo)

>> Xem thêm: Nhan sắc 25 Sao Hoa Ngữ thuở còn xanh non: Fan Ngô Diệc Phàm, Nhậm Gia Luân giật mình vì idol

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news