Tin mới

Netizen đồng loạt 'quay xe' sau khi Trấn Thành và Hari Won lên tiếng sau ồn ào

Thứ bảy, 04/03/2023, 12:48 (GMT+7)

Trấn Thành và bà xã Hari Won mới đây đã đồng loạt lên tiếng đính chính về sự việc ồn ào ở rạp phim diễn ra vào tối 1/3 mới đây, CDM lập tức có động thái mới. 

Cách đây ít giờ, nam danh hài Trấn Thành đã lên tiếng trên trang cá nhân và giải thích rõ ràng về ồn ào có thái độ và cách hành xử không đẹp tại rạp chiếu phim vào tối ngày 1/3 mới đây.

Theo những gì được nam danh hài chia sẻ thì đây hoàn toàn là một hiểu lầm không đáng có và bản thân anh không hề chen hàng cũng như giành mua vé trước.

Trấn Thành mới đây đã chính thức lên tiếng về sự vụ ồn ào thời gian vừa qua. Ảnh: Facebook
Trấn Thành mới đây đã chính thức lên tiếng về sự vụ ồn ào thời gian vừa qua. Ảnh: Facebook

Đồng thời bản thân nam danh hài cũng không hề nói câu 'Còn lại nhiêu chỗ, anh bao cả rạp' như một tài khoản đã tố anh.

Nam danh hài cũng cho biết mình đã liên hệ với quản lý rạp để đặt trước một suất chiều vào lúc 23h10 và bao hết rạp nhỏ với 22 chỗ ngồi.

Netizen đồng loạt 'quay xe' sau khi Trấn Thành và Hari Won lên tiếng sau ồn ào - Ảnh 1
 
Netizen đồng loạt 'quay xe' sau khi Trấn Thành và Hari Won lên tiếng sau ồn ào - Ảnh 2
 
Bà xã của nam danh hài cũng lên tiếng bênh vực ông xã. Ảnh: Facebook
Bà xã của nam danh hài cũng lên tiếng bênh vực ông xã. Ảnh: Facebook

'Khi đi xem phim, tôi đều thích đi với rất đông anh em bạn bè và người thân (đa số là diễn viên và dân làm phim). Tôi thường chọn một rạp thật nhỏ để book riêng cho mọi người cùng xem và có thể cùng bàn luận về phim mà không làm ảnh hưởng đến trải nghiệm xem phim của người khác', Trấn Thành cho biết.

Nam danh hài cũng khẳng định việc anh book một rạp nhỏ để xem phim theo nhóm cho có không gian riêng tư là một nhu cầu hết sức hợp lý và bình thường mà bất kỳ khách hàng nào của rạp phim đều có thể làm được.

Đây cũng không phải lần đầu Trấn Thành dính vào những ồn ào không đáng có. Ảnh: Internet
Đây cũng không phải lần đầu Trấn Thành dính vào những ồn ào không đáng có. Ảnh: Internet

'Làm nghề làm phim dĩ nhiên vừa xem vừa muốn bàn về phim. Sợ ảnh hưởng đến người khác, đã nhắn tin book hẳn 1 phòng sớm từ 5h chiều, cố tình chọn những suất trễ nhất trong ngày, tự nhiên ở đâu có 1 người không quen biết bảo quý vị nhường 2 vé để vào xem chung cho bằng được, nếu quý vị là tôi, quý vị có đồng ý không?', Trấn Thành cũng không giấu nổi bức xúc.

CĐM bất ngờ quay xe sau khi Trấn Thành lên tiếng thanh minh. Ảnh: Facebook
CĐM bất ngờ quay xe sau khi Trấn Thành lên tiếng thanh minh. Ảnh: Facebook

Ngoài ra Trấn Thành cũng làm rõ đoạn đối thoại với nhân vật đã đăng đàn tố cáo mình rằng người này không hỏi anh xem suất mấy giờ mà đã yêu cầu nam danh hài phải nhường bạn 2 vé. ã

'Trong khi tôi đọc đính chính của quản lý rạp mới đăng sáng nay, tôi mới biết phim bạn muốn xem vẫn có suất kế đó 10 phút (23h20) còn rất nhiều chỗ nhưng bạn vẫn kiên quyết yêu cầu tôi nhường 2 vé suất 23h10 cho bạn. Tôi vẫn không hiểu vì sao bạn lại làm như thế?', Trấn Thành đặt câu hỏi trong bài đăng mới nhất.

Ngay sau bài đăng của Trấn Thành, bà xã Hari Won cũng đã lên tiếng bênh vực chồng trên trang cá nhân của mình. Theo chia sẻ của Hari Won, ông xã cô đã đặt vé từ 2 ngày trước. Thậm chí cô cho biết cả nhóm đã lục lại hết xe và túi để tìm vé xem làm bằng chứng.

Sau những lời giải thích vô cùng rõ ràng và bằng chứng thuyết phục của vợ chồng Trấn Thành, từ việc buông lời chỉ trích, netizen đã đồng loạt 'quay xe' để ủng hộ nam nghệ sĩ. Ngoài ra, một bộ phận CDM cũng nhanh chóng lên tiếng chỉ trích vị khán giả nọ phải chăng đang cố tình 'đu fame' của Trấn Thành.

'Vinh hay bịa chuyện quá Vinh ơi, đúng nhận sai cãi nào'; 'Luôn tin tưởng anh Xìn vì lúc nào cũng suy nghĩ thấu đáo và bĩnh tĩnh giải quyết' hay 'Lúc đầu đọc bài của Vinh mình cũng thấy lấn cấn, nên không dám bình luận gì vì chưa thực sự rõ đúng sai. Sau khi đọc bài Trấn Thành xong thì thấy như là bạn kia cố tình đu fame vậy'.

Hiện vụ ồn ào của Trấn Thành vẫn đang nhận được sự quan tâm rất lớn của CDM và vẫn có không ít ý kiến tranh luận trái chiều.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trấn Thành Hari Won CGV