Tin mới

'Nữ hoàng dao kéo' Phi Thanh Vân khiến dân tình 'phát hoảng' khi lộ ảnh sau 21 lần chỉnh sửa

Chủ nhật, 15/11/2020, 14:23 (GMT+7)

Phi Thanh Vân lâu lâu mới lại xuất hiện và lần nào cũng khiến dân tình phát hoảng vì diện mạo khác lạ, lần này cũng không ngoại lệ.

21 lần "dao kéo" của Phi Thanh Vân là kỷ lục mà không phải mỹ nhân nào cũng dám thử và công khai. Nhưng bất chấp mọi thị phi, sao "Cô gái xấu xí" vẫn tự hào khoe thành tích "khủng" của mình.

Phi Thanh Vân được mệnh danh là "nữ hoàng dao kéo" (ảnh internet)

Trong số 21 lần chỉnh sửa đó, Phi Thanh Vân đã nâng cấp vòng 1, hút mỡ, cắt mí, độn mông, sửa mũi... không thiếu chỗ nào. Nữ doanh nhân cũng không ngần ngại thừa nhận có những chỗ bị hỏng, cô phải đi sửa lại đến 3,4 lần mới ưng.

>> Xem thêm: Thủy Tiên lên tiếng xin lỗi, chính thức tuyên bố muốn dừng lại

Có sức khỏe can đảm để làm là một phần, nhiều người cho rằng nếu không có kinh tế thì người đẹp tai tiếng khó có thể nuôi dưỡng đam mê này. Bất chấp mọi thị phi bủa vây, Phi Thanh Vân vẫn tự tin, tự hào về nhan sắc của mình.

>> Xem thêm: Ngoài Hồ Văn Cường, Phi Nhung còn nở mày nở mặt bởi loạt con nuôi 'tài sắc vẹn toàn' này

Bẵng đi một thời gian, trong buổi livestream mới đây Phi Thanh Vân đã khiến nhiều người phát hoảng bởi gương mặt mộc không hề son phấn. Ngay lập tức, nhan sắc của bà mẹ một con được đem ra mổ xẻ, chê bai kém sắc. Trước những phản hồi của dân mạng, chính chủ vẫn giữ im lặng.

Phần lớn mọi người đều cho rằng Phi Thanh Vân đã lạm dụng Phẫu thuật thẩm mỹ quá mức đến nỗi gương mặt phù nề, cứng đơ không còn tự nhiên. Bên cạnh đó cũng có ý kiến bênh vực, cho rằng bản thân cảm thấy tự tin, vui vẻ là được.

Trước đó, Phi Thanh Vân cũng từng tuyên bố đến thời điểm hiện tại, niềm vui của cô là dành cho chính mình chứ không còn là chuyện đàn ông, yêu đương trai gái.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news