Tin mới

Hậu nghi vấn Quang Hải 'tăng chiều cao', Nhật Lê có chia sẻ đáng chú ý trên mạng xã hội

Thứ ba, 03/11/2020, 09:23 (GMT+7)

Ngay sau khi drama giữa Quang Hải - Huỳnh Anh nổ ra, cô bạn gái cũ của số 19 là Nhật Lê đã có dòng trạng thái chia sẻ trên mạng xã hội.

Cặp đôi Huỳnh Anh - Quang Hải bất ngờ trở thành một đề tài vô cùng nóng hổi, thu hút sự chú ý của cả Cộng đồng mạng trong tối ngày 2/11. Nguyên nhân bắt đầu từ một bài đăng của một tài khoản Facebook có tên H.T.Q đã có bài đăng tố cáo Huỳnh Anh là người phá vỡ hạnh phúc của cặp đôi đang yêu nhau.

Những dòng tâm sự của tài khoản Facebook H.T.Q tố cáo Huỳnh Anh làm "tuesday" và "cắm sừng" Quang Hải. Ảnh chụp màn hình

>>> Chi tiết toàn bộ drama Huỳnh Anh bị tố làm 'tuesday', gửi hình nóng bỏng cho đối phương

Ngay sau khi drama nổ ra, Nhật Lê, bạn gái cũ của Quang Hải đã có những chia sẻ đáng chú ý. Ở cả Facebook lẫn Instagram, Nhật Lê đưa dòng trạng thái: "Cuộc sống mà".

Đi kèm với đó là hình ảnh cô nàng cầm ly rượu với ánh mắt đầy sắc sảo. Với những người tinh ý thì đây chính là hình ảnh cuối cùng của Nhật Lê và Quang Hải trong buổi hẹn hò ngày 8/3 trước khi họ chia tay.

Ở thời điểm đó, Quang Hải đã tặng cho tình cũ 1 bó hoa cực xịn và chia sẻ: "Đôi khi tặng hoa là để bắt đầu một mối quan hệ nhưng tặng hoa cũng có thể là cách chúng ta dành tặng sự trân trọng khi kết thúc một chặng đường đi cùng nhau".

Nhật Lê chính là cô bạn gái trước khi Quang Hải chia tay và đến với Huỳnh Anh. Hai người gắn bó với nhau 3 năm trời và khi chia tay, nhiều người còn cảm thấy nuối tiếc cho một chuyện tình đẹp.

Ngoài ra, ngay sau những dòng "bóc phốt" Huỳnh Anh đã chính thức lên tiếng. Cụ thể trên trang cá nhân, cô bạn gái cũ của Quang Hải thông tin rằng mối quan hệ của họ đã chấm dứt sau những lần giận dỗi nhau nên hoàn toàn không có chuyện "cắm sừng" như dân mạng đồn thổi.

Theo thông báo của Huỳnh Anh, cặp đôi đã chính thức "đường ai nấy đi".

Còn về drama bị tố làm "tuesday", Huỳnh Anh cũng khẳng định đây là lời tố cáo vô căn cứ. Cô và anh chàng nam chính trong câu chuyện kia chỉ ngồi cafe dưới chung cư khi xem căn hộ định thuê của anh chàng này. Những hình ảnh được chụp lại, lưu trong máy điện thoại là do anh chàng X.Q (nam chính trong vụ bóc phốt) hâm mộ nên mới xin chụp lại.

Theo Huỳnh Anh, những hình ảnh này chỉ là ngồi cafe dưới chung cư, bàn chuyện thuê căn hộ và do đối phương hâm mộ Quang Hải nên xin chụp lại

Sự việc được đẩy lên cao trào khi Huỳnh Anh tố cáo nữ chính H.T.Q (người đăng bài bóc phốt) đã cố tình chỉnh sửa các tin nhắn và dàn dựng toàn bộ sự việc.

Toàn bộ bài đăng của Huỳnh Anh. Ảnh chụp màn hình

Sau đó Huỳnh Anh đã khóa bài đăng này và không để hiển thị bình luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news