Tin mới

Sau 3 tỷ ‘đòi quà’, Ngân 98 tuyên bố cực gắt vấn đề hôn nhân với Lương Bằng Quang

Thứ ba, 02/11/2021, 10:42 (GMT+7)

Ngân 98 cho biết: “Quen thôi chứ không cưới, ly dị giấy tờ mệt lắm, mai mốt chia tay là xong”.

Lương Bằng Quang - Ngân 98 công khai hẹn hò từ năm 2016 và liên tục vướng phải những lùm xùm tình ái trong suốt thời gian yêu nhau.

Sau thời gian dài yêu đương cùng Lương Bằng Quang, mới đây, Ngân 98 đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm về chuyện tình yêu và hôn nhân cùng người yêu lớn tuổi. Trong livestream của Lương Bằng Quang, Cộng đồng mạng đã đặt câu hỏi về đám cưới của cả hai.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Ngân 98 khi ấy liền khẳng khái trả lời: "Quen vậy thôi chứ không cưới, cưới mai mốt mắc công ly dị giấy tờ mệt lắm. Cứ quen vậy nè, mai mốt chia tay là xong".

Về việc antifan góp ý cho cô nàng khi ăn mặc “hở bạo”, Ngân 98 cũng không ngại bày tỏ: "Nhiều người cứ muốn làm cha, làm mẹ người khác, chửi người ta, sân si với người ta. Tới lúc Ngân chửi lại thì nói Ngân hỗn. Cuộc sống này công bằng lắm, mấy chị muốn chửi người ta mà không ai chửi lại thì mấy chị phải cho tiền người ta, còn cỡ mấy chị lớn tuổi sống không đàng hoàng em cũng chửi”.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Người yêu Lương Bằng Quang còn lấy ví dụ: “Mấy bạn có đặt tình huống là người khác chưa, lúc đó mấy bạn nhịn được bao lâu, nhịn được bao nhiêu lần? Tức nước vỡ bờ, đâu phải cứ lớn tuổi hơn người ta là được quyền”.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Trong chuyện ra mắt nhà người yêu, theo Ngân 98 thì điều này không quan trọng: "Cho dù trong mắt mấy chị em ra sao cũng không quan trọng, quan trọng là trong mắt người yêu của em, trong mắt của mấy anh trai. Nếu chú Quang là thể loại đàn ông không có chính kiến, nghe người ngoài nói thì đã không quen Ngân rồi".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ngân 98