Tin mới

Giữa nghi vấn tái hôn với tình trẻ, Lệ Quyên dắt tay Lâm Bảo Châu ra Bắc cùng làm điều đặc biệt

Thứ sáu, 19/03/2021, 10:40 (GMT+7)

Ngày càng hạnh phúc trong tình yêu, những tiến triển mới trong mối quan hệ tình cảm với tình trẻ Lâm Bảo Châu càng khiến dân tình mong chờ một hạnh phúc mới sẽ gõ của cuộc sống của nữ hoàng phòng trà.

Lệ Quyên đang chìm trong khoảng thời gian đắm say, hạnh phúc bên người tình Lâm Bảo Châu khi chẳng còn giấu giếm, cả hai liên tục công khai những khoảnh khắc đầy ngọt ngào bên nhau. 

Với những mặn nồng, gắn bó trong suốt thời gian qua, không ít bạn bè và người hâm mộ chờ mong một hạnh phúc mới sẽ gõ cửa cuộc sống của 'nữ hoàng phòng trà' khi cô sẵn sàng đón nhận một cuộc hôn nhân bên người mình thực sự thương yêu. 

Lệ Quyên lấp lửng chuyện tái hôn với tình trẻ Lâm Bảo Châu. Ảnh: FBNV
Lệ Quyên lấp lửng chuyện tái hôn với tình trẻ Lâm Bảo Châu. Ảnh: FBNV

Mong muốn này của những người yêu quý Lệ Quyên hoàn toàn có thể sớm trở thành hiện thực khi mới đây, Lệ Quyên lấp lửng chuyện trao cuộc sống của mình cho người đàn ông mà bản thân có thể tin tưởng. Cụ thể trên trang cá nhân, 'nữ hoàng phòng trà' để lộ chiếc nhẫn kim cương trên tay và thổ lộ: 'Đàn ông có thể dễ dàng yêu một người đàn bà nhưng lấy người đó hay không lại là chuyện khác... Đàn bà cũng vậy... Thật ra, bản chất của chúng ta là yêu thích sự tự do, cho nên nếu dừng chân thì phải là người xứng đáng'.

Đáng lưu ý là bên dưới chia sẻ này, một người bày tỏ mong muốn điểm 'dừng chân' tiếp theo của Lệ Quyên sẽ là mãi mãi. Ngay lập tức, nữ ca sĩ cũng có động thái hưởng ứng: 'Bản chất của đàn bà là hy sinh và an phận. Không một người đàn bà nào muốn phiêu lưu phải không em?'. Điều này càng đẩy cao nghi ngờ Lệ Quyên và tình trẻ đang rục rịch chuẩn bị kế hoạch tương lai.

Chia sẻ của Lệ Quyên dấy lên nghi vấn cô tái hôn. Ảnh: Instagram
Chia sẻ của Lệ Quyên dấy lên nghi vấn cô tái hôn. Ảnh: Instagram

Trước tin đồn Lệ Quyên tái hôn với Lâm Bảo Châu, cặp đôi đã có động thái khiến dân tình không khỏi chú ý khi cùng nhau ra Bắc đi lễ chùa Hương. Đáng chú ý hơn cả, ngay dưới bài đăng, một người bạn của giọng ca Nếu em được lựa chọn còn đùa rằng: 'Đa số những người đi chùa Hương về đều nên duyên đấy. Xưa tao với bạn đi đầu năm về cuối nắm chốt luôn'.

Đáp lại, Lệ Quyên chỉ để lại bình luận: 'À thế à' , đính kèm biểu tượng hình trái tim cực ngọt ngào như để thể hiện sự mừng vui, đồng tình.

Giữa nghi vấn tái hôn với tình trẻ, Lệ Quyên dắt tay Lâm Bảo Châu ra Bắc cùng làm điều đặc biệt - Ảnh 1
Lời bình luận của một người bạn khiến Lệ Quyên vui mừng. Ảnh: Internet
Lời bình luận của một người bạn khiến Lệ Quyên vui mừng. Ảnh: Internet

Sau khi công khai yêu Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên và tình trẻ cởi mở hơn trong việc thể hiện tình cảm. Không những vậy, nam người mẫu sinh năm 1993 còn có nhiều chuyến ra Bắc để thăm và ăn tết bên gia đình nữ hoàng phòng trà. Với sự thân thiết và tình cảm như vậy, nhiều người hâm mộ mong muốn Lệ Quyên có thể sớm 'yên bề gia thất' sau những biến cố hôn nhân trong quá khứ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news