Tin mới

Sam bất ngờ xin bí kíp hôn nhân của Hari Won hậu đăng ký kết hôn

Thứ ba, 09/05/2023, 14:13 (GMT+7)

Sam mới đây đã bất ngờ xin bí kíp hôn nhân của Hari Won sau khi thông báo đăng ký kết hôn khiến nhiều người đứng ngồi không yên. 

Sau khi đăng ký kết hôn, Sam bất ngờ xin bí kíp của Hari Won để xây dựng mái ấm trong teaser tập 2 Siêu tài năng nhí. 

Theo đó, mở đầu teaser, Đại Nghĩa đã khiến các khán giả bật cười khi bắt quả tang Hari Won và Sam đang tám chuyện trên sân khấu Siêu tài năng nhí. 

Nam MC liền vạch mặt đàn em với nội dung 'Hai chị em ngồi bàn luận chuyện tình yêu, hôn nhân gia đình à'.

Sam bất ngờ xin bí kíp hôn nhân của Hari Won hậu đăng ký kết hôn - Ảnh 1
 
Sam thông báo kết hôn sau thời gian yêu đương giấu kín. Ảnh: Internet
Sam thông báo kết hôn sau thời gian yêu đương giấu kín. Ảnh: Internet

Không chút ngần ngại, Sam đã gật đầu ngay lập tức và khiến cho fan không khỏi thích thú bởi lẽ nữ diễn viên vừa mới thông báo đăng ký kết hôn với bạn trai doanh nhân cách đây không lâu. Chính vì thế Sam đã nhanh chóng xin bí kíp của bà xã Trấn Thành để vun vén cho mái ấm.

Sam bất ngờ xin bí kíp hôn nhân của Hari Won hậu đăng ký kết hôn - Ảnh 2
 
Sam được biết đến là một trong những hotgirl đình đám đời đầu. Ảnh: Internet
Sam được biết đến là một trong những hotgirl đình đám đời đầu. Ảnh: Internet

Mới đây Sam liên tục dính vào tin đồn đã mang bầu. Hotgirl sau đó đã nhanh chóng lên tiếng và phủ nhận chuyện có tin vui. Cô chia sẻ rằng mình cảm thấy stress vì việc tăng cân dẫn đến hiểu lầm đáng tiếc. 

Sam than thở rằng 'Khổ tâm ghê. Dạo này em mập mọi người ơi'.

Sau khi công khai thông tin được cầu hôn bằng nhẫn kim cương, đến ngày 28/4 Hot girl chính thức khoe ảnh hạnh phúc khi nắm tay chồng đi đăng ký kết hôn. Dù sắp về chung một nhà song đến nay nữ diễn viên vẫn quyết định giữ kín danh tính và dung mạo của ông xã tương lai.

Chia sẻ về sự kiện trọng đại của bản thân trong thời gian tới, Sam cho biết bản thân mình là người kín đáo nên không muốn nói nhiều về chuyện riêng tư 'Tôi từng nghĩ tổ chức một đám cưới ấm cúng. Nhưng từ khi đăng ảnh nhận lời cầu hôn của bạn trai, tôi nhận được quá nhiều người hỏi thăm, chúc mừng và ai cũng hỏi: Khi nào mời đám cưới? Vì vậy nếu tổ chức đám cưới thì không thể không mời. Do đó, tôi thay đổi dự định. Có lẽ tôi phải mời đông đảo bạn bè. Nhưng kế hoạch cụ thể thế nào thì tôi chưa biết'.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Sam Hari Won