Tin mới

Danh ca Ngọc Sơn bất ngờ tuyên bố hiến tặng biệt thự 400 tỷ đồng sau khi qua đời 

Thứ hai, 08/05/2023, 18:45 (GMT+7)

Danh ca Ngọc Sơn mới đây đã bất ngờ có tuyên bố khiến nhiều người nể phục khi cho biết sẽ hiến tặng căn biệt thự 400 tỷ đồng sau khi qua đời. 

Cách đây ít giờ, danh ca Ngọc Sơn khiến nhiều người chú ý khi bất ngờ tiết lộ trước truyền thông rằng mình quyết định sẽ 'quyên tặng' căn biệt thự trị giá 400 tỷ đồng sau khi bản thân qua đời. 

Nam danh ca tâm sự rằng thời điểm hiện tại, tình yêu đối với ông chính là âm nhạc và được cống hiến cho các khán giả. 

'Khi mẹ qua đời, tôi cạn sạch tiền. Nhà cửa, vật chất với tôi bây giờ không còn quan trọng. Nhà ở TP HCM tôi cũng tặng lại cho bà con làm từ đường. Tôi đã đăng ký hiến thân xác cho y học. Được đại gia đình yêu thương, ủng hộ là hạnh phúc lớn lao nhất của tôi hiện tại. Tôi muốn cống hiến thêm như kiếp tằm nhả tơ', nam danh ca chia sẻ. 

Danh ca Ngọc Sơn bất ngờ tuyên bố để lại khối tài sản khủng cho những người khó khăn. Ảnh: Internet
Danh ca Ngọc Sơn bất ngờ tuyên bố để lại khối tài sản khủng cho những người khó khăn. Ảnh: Internet

Danh ca Ngọc Sơn cũng cho biết, bất kể show diễn lớn nhỏ nào thì anh cũng nhận lời tham gia để có tiền chăm lo cho cuộc sống sau khi hiến hết tài sản vì thiện nguyện. 

Ngoài căn biệt thự triệu đô, 'ông hoàng nhạc sến' còn mua thêm một căn nhà 100m2 vào năm 2017 tại Hà Nội để tiện ăn ở, sinh hoạt mỗi khi anh đi diễn.

Nam danh ca đã có hơn 30 năm hoạt động nghệ thuật, từng đứng trên nhiều sân khấu lớn nhỏ, thể hiện được tài năng và được đông đảo các khán giả công nhận. Nhiều người còn mến mộ ở nam danh ca bởi tâm hồn đẹp, tấm lòng dạt dào và tình cảm của nam ca sĩ đối với những người có hoàn cảnh khó khăn hơn mình. 

Danh ca Ngọc Sơn thành công trong sự nghiệp và sở hữu khối tài sản đáng nể. Ảnh: Internet
Danh ca Ngọc Sơn thành công trong sự nghiệp và sở hữu khối tài sản đáng nể. Ảnh: Internet

Vốn hoạt động từ sớm và có được tình yêu thương của đông đảo khán giả, nam danh ca Ngọc Sơn đã sớm thành công và nhanh chóng sở hữu được khối tài sản lớn, sống trong căn biệt thự trăm tỷ ở giữa trung tâm thành phố. 

Mới đây, nam danh ca cho biết dù có diện vest sang trọng đến thế nào thì chất bình dân trong nam ca sĩ vẫn không thay đổi. 

'Lúc mẹ bệnh, bao nhiêu tiền tôi cũng lo cho mẹ hết, đến lúc mẹ mất rồi, nói thiệt sự là tôi không còn khoản tiền nào trong ngân hàng. Mẹ lúc nào cũng lo cho tôi, còn tôi thì động viên mẹ yên tâm, bảo là: 'Con đi diễn cát-sê trăm triệu lận, mẹ đừng lo'', danh ca Ngọc Sơn tiết lộ. 

Danh ca Ngọc Sơn cũng cho biết ở thời điểm khó khăn nhất, ông vẫn nhận được nhiều lời mời diễn show và tâm niệm đó là điều may mắn mà mình có được. Và quá trình miệt mài lao động ấy, nam danh ca quyết lấy số tiền đó để giúp đỡ những mảnh đời còn khó khăn hơn mình.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ngọc Sơn