Tin mới

Sam công khai 'đứa con đầu lòng' giữa tin đồn hẹn hò với Ngô Kiến Huy

Thứ hai, 20/01/2020, 18:35 (GMT+7)

Sam bất ngờ công khai đứa con tinh thần mình từng giữ bí mật lâu nay giữa tin đồn hẹn hò với tình cũ Khổng Tú Quỳnh - Ngô Kiến Huy.

Cách đây không lâu, Sam bất ngờ công khai đứa con tinh thần sau một thời gian dài ấp ủ. Đứa con mà tình tin đồn của Ngô Kiến Huy công khai chính là một thương hiệu mỹ phẩm do chính cô dồn tâm huyết. Sam chia sẻ: "Đây là đứa con tinh thần của Sam. Tâm huyết của Sam sau bao nhiêu tháng ngày vất vả, mọi người cùng ủng hộ Sam nhé".

Sam quyết định công khai và cho ra mắt đứa con đầu lòng. Ảnh internet

Ngoài vai trò một MC, Hot girl, Sam còn được biết đến là một nữ doanh nhân thành đạt khi sở hữu thương hiệu mỹ phẩm riêng. Trước đây, Ngô Kiến Huy từng tiết lộ, Sam là một đại gia thực thụ khi sở hữu bất động sản và thương hiệu mỹ phẩm riêng. Tình tin đồn của Ngô Kiến Huy sở hữu trong tay hơn 50 tỷ.

Thời gian vừa qua, Sam dính tin đồn hẹn hò với Ngô Kiến Huy. Trước sự tò mò của công chúng, nữ MC xinh đẹp cho biết, trong quá khứ cả hai cũng đã thử tìm hiểu nhau nhưng không hợp và quyết định làm bạn. Sau đó, giọng ca "Truyền thái y" hẹn hò với Khổng Tú Quỳnh. Sau 8 năm, cả hai chia tay trong nuối tiếc.

Đến nay, bạn trai đích thực của Sam là Ngô Kiến Huy hay là ai vẫn còn là một ẩn số. Dù xinh đẹp tài năng, và vui vẻ nhưng Sam khá kín tiếng trong đời tư. Cô cũng từng bị đồn hẹn hò với Jun Phạm. Cả hai được ghép đôi vì sự đáng yêu. Tuy nhiên, Sam cuối cùng cũng chỉ làm bạn với Jun Phạm. Trước đó, Sam còn bị nghi hẹn hò với Trường Giang khi cả hai hợp tác trong một dự án điện ảnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news