Tin mới

8 năm nuôi con trai Ngô Kiến Huy, cuối cùng, Thanh Thảo mới than thở điều này

Thứ hai, 20/01/2020, 11:54 (GMT+7)

Sau 8 năm nuôi dưỡng con trai Ngô Kiến Huy, đến nay, Thanh Thảo mới dám than thở điều này.

Kể từ khi nhận nuôi con trai Ngô Kiến Huy - bé Jack Minh Trí, Thanh Thảo luôn yêu thương cậu bé hết mực và không một lời than trách. Đến nay, sau 8 năm nuôi con trai Ngô Kiến Huy, giọng ca "Búp bê tình yêu" mới dám than thở về nỗi vất vả khi chăm một lúc nhiều con:

"Công nhận chăn 3 con khỉ con này đuối thật, mẹ chẳng muốn mặc áo dài đẹp hay chưng diện luôn. Năng động một chút mới chạy đuổi theo được. Thôi kệ! Các con năm nào cũng đều có bộ hình áo dài du xuân đẹp lung linh là mẹ vui rồi" - Thanh Thảo chia sẻ.

Được biết, nhân dịp đón năm mới, Ca sĩ Thanh Thảo cho các con đi chụp ảnh. Mặc dù diện cho các con lộng lẫy với những bộ áo dài truyền thống nhưng nữ ca sĩ vẫn không có thời gian chăm chút cho mình và ăn mặc đơn giản nhất để phục vụ các con.

Ngô Kiến Huy từng bị chỉ trích sau mối tình với Thụy Anh. Ảnh internet

Minh Trí là con trai của Ngô Kiến Huy và Thụy Anh (em gái Thanh Thảo). Thời điểm đó, giọng ca "Truyền thái y" đã từ chối chuyện tình cảm và cho rằng mình bị gài. Nam ca sĩ nhất định chối bỏ đứa con đang trong bụng của Thụy Anh. Thời điểm đó, tình cũ Khổng Tú Quỳnh đã nhận không ít chỉ trích. Phải mất một thời gian dài, Ngô Kiến Huy mới vực dậy hình ảnh của mình.

Hiện tại, Thụy Anh đã lập gia đình riêng, Ngô Kiến Huy đang ngày một "nổi như cồn" và hài lòng với cuộc sống độc thân. Còn bé Minh Trí làm con hợp pháp dưới tình yêu của Thanh Thảo.

Cách đây không lâu, ca sĩ Thanh Thảo đã nghẹn ngào chia sẻ câu chuyện, bé Minh Trí hỏi bố mẹ ruột của mình là ai trong ngày sinh nhật. Câu chuyện của cậu bé khiến nhiều người xúc động và đồng cảm với nữ ca sĩ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news