Tin mới

Sam nhắc nhở Ngô Kiến Huy trên sóng truyền hình sau khi tiết lộ quan hệ với nhau

Thứ hai, 26/08/2019, 19:00 (GMT+7)

Sam không ngại nhắc nhở Ngô Kiến Huy quan tâm đến sức khỏe của bản thân vì "đã có tuổi rồi".

Ngay phần mở đầu "Kiddie Shark" (Sếp nhí) tập 6, Ngô Kiến Huy đã bị Sam đưa vào tầm ngắm để "chặt chém". Theo đó, chàng Bắp háo hức nhảy theo điệu nhạc trên sân khấu như muốn "tắc thở" cùng ban cố vấn.

Sam cảnh báo Ngô Kiến Huy về tình trạng sức khỏe. Ảnh internet

Ngay lập tức, Sam liền nhắc nhở Ngô Kiến Huy: "Em nói nha, anh đã có tuổi rồi, mình hạn chế làm những động tác về cột sống". Lời nhắc nhở của Sam khiến nam ca sĩ câm nín còn khán giả được phen hả hê.

Đây không phải lần đầu tiên Ngô Kiến Huy bị Sam chặt chém trên sóng truyền hình. Dù bị nàng Hot girl phũ phàng nhưng chàng Bắp vẫn luôn quan tâm đến Sam một cách trên mức thân thiết. Đặc biệt, nam ca sĩ còn bỏ tiền túi mua món đồ mà Sam thích trên sóng truyền hình.

Sam và Ngô Kiến Huy thân thiết khiến fan đặt nghi vấn hẹn hò. Ảnh internet

Cách đây không lâu, trong một bài phỏng vấn trên Thế giới điện ảnh, khi được hỏi về mối quan hệ thực sự với Ngô Kiến Huy là gì, Sam cho biết, cả hai coi nhau là đồng nghiệp thân thiết. Được biết, bộ đôi đã có 10 năm gắn bó bên nhau trước khi tin đồn hẹn hò xuất hiện.

Trước đó, Ngô Kiến Huy khiến khán giả tiếc nuối khi công khai chuyện chia tay Khổng Tú Quỳnh. Mối tình 8 năm tưởng như sắp đến hồi kết trái ngọt thì bất ngờ lại đứt gánh giữa đường. Sau khi chia tay, cả hai không ai than trách ai trên truyền thông mà thay vào đó là tập trung cho công việc riêng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news