Tin mới

Sam tung ảnh gợi cảm, Ngô Kiến Huy bị triệu hồi với lý do khó đỡ

Thứ tư, 04/09/2019, 18:38 (GMT+7)

Sam vừa tung ảnh xinh đẹp, lả lơi trong phòng, Ngô Kiến Huy ngay lập tức bị fan triệu hồi vì lý do không ngờ.

Mới đây, Hot girl Sam khiến trái tim của fan "rụng rời" khi tung ảnh lả lơi trong phòng khách sạn cùng dòng trạng thái không thể "thính" hơn: "Em rất thích ngọt nhưng lại sợ béo, lựa chọn khéo léo chắc là ăn Anh".


Ngay lập tức "Anh" mà Sam nhắc đến được fan triệu hồi với cái tên không xa lạ là Ngô Kiến Huy. Đồng loạt các fan của nữ MC xinh đẹp đều bình luận nhắc đến chàng Bắp đầy hài hước: Anh Bắp mới tặng cho chị cái bánh đấy, chị ăn đi ạ hay Chắc là anh Huy rồi, ổng vừa tặng bà bánh xong...


Ngô Kiến Huy bị fan triệu hồi sau màn thả thính của Sam. Ảnh internet

Thời gian qua, cặp đôi Sam và Ngô Kiến Huy khiến công chúng xôn xao về mối quan hệ của cả hai. Sau khi chia tay Khổng Tú Quỳnh, giọng ca "Truyền thái y" bị dính nghi vấn hẹn hò Sam. Cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau. Không chỉ vậy, Ngô Kiến Huy còn bị bắt gặp đeo vòng đôi với Sam.


Trước những thắc mắc của dư luận, trong một bài phỏng vấn gần đây, Sam đã lên tiếng và khẳng định, giữa cô và Ngô Kiến Huy chỉ là bạn bè. Dù chân dài Long An phủ nhận nhưng nhiều fan vẫn liên tục gán ghép, se duyên cho cô với Ngô Kiến Huy. Được biết, bộ đôi này là bạn thân lâu năm trong làng giải trí Việt.

Về phía Ngô Kiến Huy, nam ca sĩ sau khi chia tay bạn gái Khổng Tú Quỳnh đã dành toàn bộ thời gian cho công việc. Nam ca sĩ vừa cho ra mắt MV "Truyền thái y" sau thời gian vắng bóng trong làng nhạc Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news