Tin mới

Săn sét giữa cơn mưa lớn ở Hà Nội, người đàn ông vô tình chạm mặt UFO?

Thứ sáu, 14/05/2021, 09:43 (GMT+7)

Mấy ngày qua, Hà Nội liên tục đón những cơn mưa giông nhiệt khi về chiều. Nhân cơn mưa lớn, một thanh niên ngẫu hứng đi săn sét và bất ngờ chạm mặt hình thù đám mây khá giống với UFO.

Lịch sử nhân loại luôn đi tìm những nền văn minh xa xôi nằm bên ngoài vũ trụ. Cho đến nay, bí ẩn về người ngoài hành tinh vẫn luôn là thách thức lớn nhất với nhân loại. Dù đã có vô số người chạm mặt những UFO - những vật thể bay không xác định, biểu tượng cho người ngoài hành tinh nhưng câu chuyện có hay không sự tồn tại của những chủng tộc khác nằm bên ngoài Trái đất, cho đến nay vẫn chưa có lời giải.

Những vật thể bay không xác định từng xuất hiện và được con người ghi lại. Ảnh: Internet
Những vật thể bay không xác định từng xuất hiện và được con người ghi lại. Ảnh: Internet

Mới đây, một đoạn clip được đăng tải lên MXH bất ngờ khiến netizen xôn xao. Chẳng là Hà Nội mấy ngày nay đón những trận mưa lớn, chủ nhân của đoạn clip này hứng chí đi săn sét. Thế nhưng trong khi quay lại, anh chàng đã phát hiện một hình thù kì bí ẩn hiện sau tòa nhà.

Trong khoảnh khắc ánh sét lé lên giữa bầu trời, một đám mây có hình thù UFO hiện ra. Đoạn clip được quay lại ở tòa nhà Sông Đà trên đường Phạm Hùng khiến người xem không khỏi ngạc nhiên.

Nhiều người cho rằng đây chỉ là đám mây có hình dạng giống chiếc đĩa bay. Tuy nhiên cũng có những người khác bán tín bán nghi hơn khi cho rằng đây là chiếc đĩa bay thật.

Hình thù đám mây giống với UFO khiến nhiều người ngạc nhiên. Ảnh chụp từ clip
Hình thù đám mây giống với UFO khiến nhiều người ngạc nhiên. Ảnh chụp từ clip

Hình ảnh kì lạ này sau đó được chia sẻ nhiều trên các diễn đàn. Dù vậy, không nhiều người tin đó là chiếc đĩa bay mà chỉ cho rằng đám mây có hình thù đặc biệt.

Trong lịch sử, người Việt từ xa xưa cũng đã từng có khả năng chạm mặt các UFO. Vào năm 1582, Đại Việt sử ký toàn thư có ghi chép một hiện tượng hy hữu như sau: "Bấy giờ ở xã Đông Hồi, huyện Quỳnh Lưu xứ Nghệ An có hòn đá trắng to, không biết từ đâu đến, từ trong cửa biển nhảy lên đất phẳng, cách đất 15 trượng rồi dừng lại. Người thổ trước cho là linh dị, làm đền thờ".

Phải chăng người Việt từ xưa đã chạm mặt với UFO? Ảnh: Internet
Phải chăng người Việt từ xưa đã chạm mặt với UFO? Ảnh: Internet

Với người xưa, đó là những hiện tượng không thể lý giải. Phải chăng từ xa xưa, UFO đã từng nhiều lần ghé thăm Việt Nam, hay đó chỉ là những hiện tượng thiên nhiên, giống như đám mây có hình thù đặc biệt kia? 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: UFO đám mây