Tin mới

Sáng ngủ dậy tự nhiên nhặt được tiền, gia chủ 'lặng người' khi biết sự tình lúc sáng sớm

Chủ nhật, 06/03/2022, 09:27 (GMT+7)

Mới đây, một đoạn clip ghi lại hình ảnh của một người phụ nữ nhặt ve chai, và hành động phía sau đó được chia sẻ trên mạng xã hội khiến ai xem cũng xúc động xen lẫn sự nể phục.

Trong đoạn clip, một người phụ nữ thu gom phế liệu đã ghé lại trước cổng ngõ của một gia có thùng vỏ lon bia, nước ngọt bỏ đi. 

Sau khi nhặt xong từng chiếc vỏ lon bỏ vào túi nilon, người này không vội vã bỏ đi mà rút tiền trong ví, cẩn thận đặt trước cửa gia đình có vỏ lon như đang thu mua chứ không có ý vô tình nhặt được.

Sáng ra tự nhiên thấy có ít tiền lẻ, chủ nhà xem lại camera thì mới vỡ lẽ. Chứng kiến hành động 'nghèo nhưng sạch, rách nhưng thơm' của người phụ nữ, gia chủ đã đăng tải đoạn clip kèm chú thích: "Sáng ngủ dậy tự dưng nhặt được tiền trước nhà. Coi lại camera với biết lý do. Đúng là nghèo nhưng sạch, rách nhưng thơm".

Sau khi được đăng tải, đoạn clip đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. Ai nấy cũng bày tỏ sự cảm phục đối với hành động nhỏ nhưng thể hiện cả một nhân cách đẹp của người phụ nữ lam lũ nhưng lại có hành động rất đáng nể.

Nhiều người cho rằng, giá trị con người chính là nằm ở chỗ này chứ không phải là có tiền nhiều hay ít đâu. Giữa rất nhiều tin tức tiêu cực thì đây đúng là một ánh cầu vồng đấy. Nghèo nhưng không hèn ở đây chứ đâu xa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news