Tin mới

Siu Black bất ngờ 'vượt rào' khi táo bạo làm điều chưa từng có trong tiền lệ

Chủ nhật, 06/03/2022, 15:05 (GMT+7)

Siu Black trở lại táo bạo, mạnh mẽ như đúng tính cách của cô khi thoải mái làm điều cực táo bạo mà không ai nghĩ tới.

Siu Black - giọng ca nội lực của núi rừng Tây Nguyên từng có khoảng thời gian lao đao vì nợ nần. Tuy nhiên thời gian đây, nữ ca sĩ bắt đầu có màn tái xuất trên các sân khấu lớn, cho thấy khoản nợ năm xưa dần được xóa bỏ. Giờ đây, "họa mi núi rừng" đã có thể an tâm trở lại sân khấu với đam mê âm nhạc của mình.

Siu Black sở hữu giọng hát nội lực mạnh mẽ. Ảnh: Internet
Siu Black sở hữu giọng hát nội lực mạnh mẽ. Ảnh: Internet

Bước tái xuất ấn tượng nhất của Siu Black sau gần thập kỷ chìm trong nợ nần chính là phải kể đến sự hiện diện của cô ở vị trí huấn luyện viên tại chương trình Rock Việt. Tại đây, nữ ca sĩ đã nối lại tình bạn những tưởng như đã tan vỡ với Phương Thanh để cùng tạo nên một không gian âm nhạc đầy tính chuyên môn cũng như sự sôi động.

Siu Black và Phương Thanh đều 'cầm cân nảy mực' tại Rock Việt. Ảnh: FBNV
Siu Black và Phương Thanh đều "cầm cân nảy mực" tại Rock Việt. Ảnh: FBNV

Đặc biệt trong tập mới nhất của Rock Việt, Siu Black còn có hành động "vượt rào" khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

Cụ thể, khi học trò của Phạm Anh Khoa - Brainwave thể hiện ca khúc Cùng chạy nói về những y bác sĩ nơi tuyến đầu chống dịch, Siu Black đã hoàn toàn bị thuyết phục và nhanh chóng tháo giày, nhảy lên ghế huấn luyện viên để thể hiện sự phấn khích. Đây là hành động chưa từng có trong tiền lệ của cuộc thi nào khi huấn luyện viên bất chấp hình tượng, sẵn sàng thể hiện tình cảm của mình tới các thí sinh.

Siu Black bất ngờ 'vượt rào' khi táo bạo làm điều chưa từng có trong tiền lệ - Ảnh 1
Siu Black nhảy lên ghế và hôn trán thí sinh vì màn trình diễn ấn tượng. Ảnh: Internet
Siu Black nhảy lên ghế và hôn trán thí sinh vì màn trình diễn ấn tượng. Ảnh: Internet

Siu Black từng là một trong những nghệ sĩ đình đám trong làng nhạc Việt khi sở hữu giọng ca đặc trưng, mang đậm màu sắc đại ngàn của núi rừng Tây Nguyên. Tuy nhiên cách đây nhiều năm, thông tin Siu Black vướng vào lùm xùm vỡ nợ hàng chục tỷ đồng, tạm thời dừng sự nghiệp ca hát và trở về quê hương kiếm sống khiến công chúng không khỏi tiếc nuối.

Từng có khoảng thời gian Siu Black về quê sống cuộc đời nông dân giản đơn. Ảnh: FB
Từng có khoảng thời gian Siu Black về quê sống cuộc đời nông dân giản đơn. Ảnh: FB

Với việc được tái xuất trong vai trò huấn luyện viên, sắp tới Siu Black còn chuẩn bị ra mắt sản phẩm âm nhạc mới và việc nối lại tình cảm với đàn em thân thiết Phương Thanh đã cho thấy màn "đổi đời" ấn tượng của Siu Black sau 9 năm chìm trong nợ nần. Việc lấy lại được những "tài sản" quý giá tưởng chừng như đã bị đánh mất của Siu Black cũng cho thấy một tinh thần mạnh mẽ, can trường của người phụ nữ sở hữu giọng hát đại ngàn của núi rừng Tây Nguyên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news