Tin mới

Vương Nhất Bác nổi đóa khi bị 'kéo xuống bùn' cùng Lý Dịch Phong

Thứ ba, 13/09/2022, 17:38 (GMT+7)

Cả Vương Nhất Bác và người hâm mộ trung thành đều "sôi máu" khi nằm không cũng bị "lôi xuống bùn" cùng Lý Dịch Phong.

Ngày 11/9, Lý Dịch Phong bị cảnh sát bắt tạm giam vì nhiều lần mua dâm. Chỉ trong một thời gian ngắn, danh tiếng, sự nghiệp của tài tử Cổ Kiếm Kỳ Đàm tan thành mây khói.

Hot girl Thượng Hải Blase Loan Loan là người công khai có quan hệ tình ái với Lý Dịch Phong. 4 năm trước, cô đã được nam tài tử bao trọn trong chuyến du hý 5 ngày 4 đêm đến đảo Koh Samui (Thái Lan).

Vương Nhất Bác nổi đóa khi bị 'kéo xuống bùn' cùng Lý Dịch Phong - Ảnh 1

Sau khi Lý Dịch Phong "ngã ngựa", tài khoản Weibo của Blase Loan Loan tuyên bố đang nắm trong tay bằng chứng thác loạn của 17 tài tử Cbiz khác, đều là các sao hạng A. Một trong những cái tên được Blase Loan Loan nhắc đến chính là Vương Nhất Bác.

Ngày 13/9, tài khoản của Blase Loan Loan đã bị cấm ngôn. Hot girl Thượng Hải tuyên bố sẽ công khai bằng chứng trên tài khoản douyin của mình. Trong khi đó, công ty quản lsy của Vương Nhất Bác cũng bác tin nam diễn viên mua dâm, khẳng định anh không liên quan gì đến Lý Dịch Phong.

Người đại diện của Vương Nhất Bác cho biết họ đã trình báo cơ quan chức năng và gửi đơn kiện người tung tin đồn để bảo vệ danh tiếng của nam diễn viên.

Vương Nhất Bác nổi đóa khi bị 'kéo xuống bùn' cùng Lý Dịch Phong
Vương Nhất Bác nổi đóa khi bị 'kéo xuống bùn' cùng Lý Dịch Phong

Trước động thái cứng rắn của Vương Nhất Bác, rất nhiều fan và cư dân mạng ủng hộ anh. Tuy nhiên, nhiều người hoài nghi thông tin mà Blase Loan Loan đưa ra, kêu gọi cơ quan chức năng điều tra làm rõ sự thật. Nếu những tin cô nói là đúng thì các nghệ sĩ phải chịu xử lý. Ngược lại, nếu Blase Loan Loan bịa đặt thì phải chịu trách nhiệm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news