Tin mới

Sao nam bị ung thư Kim Woo Bin góp gần 2 tỷ giúp đẩy lùi dịch Covid-19

Thứ năm, 27/02/2020, 17:09 (GMT+7)

Nam diễn viên "Người thừa kế" mới đây đã gửi tặng số tiền gần 100 triệu won để góp phần giúp người dân Hàn Quốc đẩy lùi đại dịch Covid-19, dù anh vừa trải qua 2 năm điều trị ung thư vòm họng.

Mới đây, nam diễn viên Kim Won Bin đã gửi tặng cho một tổ chức Từ thiện số tiền gần 100 triệu won (tương đương gần 2 tỷ VNĐ) dùng để mua khẩu trang và dung dịch rửa tay, nhằm phục vụ công tác đẩy lùi dịch bệnh Covid-19 tại Hàn Quốc.

Đây là số tiền đóng góp không hề nhỏ và vô cùng ý nghĩa, thể hiện tinh thần tương thân tương ái của anh. Hành động thêm cao đẹp khi Kim Woo Bin mới trải qua giai đoạn điều trị bệnh ung thư suốt 2 năm, nên người hâm mộ đánh giá rất cao hành động của nam diễn viên nổi tiếng.

Kim Won Bin vốn xuất thân là người mẫu. Anh sở hữu chiều cao ấn tượng 1,88 m rồi chuyển hướng thành công sang lĩnh vực điện ảnh.

Gương mặt của Won Bin được nhận xét là lạ, thân hình hoàn hảo là yếu tố quan trọng giúp hỗ trợ anh không nhỏ trong sự nghiệp diễn xuất. Kim Woo Bin từng tham gia các bộ phim như Phẩm chất quý ông, Người thừa kế, Friend 2...

Hồi đầu năm 2019, Kim Won Bin khiến khán giả vui mừng khi tổ chức một buổi gặp gỡ fan và thông báo kế hoạch quay lại với làng giải trí sau hơn 2 năm điều trị ung thư vòm họng.

Dù vừa trải qua 2 năm điều trị ung thư nhưng Kim Won Bin vẫn quyên góp gần 2 tỷ giúp đẩy lùi dịch bệnh

Won Bin phát hiện ung thư năm anh 27 tuổi. Bản thân anh từng rất sốc nhưng đã mạnh mẽ vượt qua để chiếnđấu với căn bệnh hiểm nghèo. Giờ đây, sức khỏe của nam diễn viên đã ổn định hơn.

Mới đây, anh đã chuyển sang công ty mới cùng bạn gái và đang xem xét một số dự án. Mặc dù vắng bóng gần 2 năm qua nhưng tình cảm mà người hâm mộ dành cho Won Bị vẫn không hề thay đổi.

Trong suốt quá trình vắng bóng để điều trị hay trở lại, anh luôn nhận được những lời động viên thông qua mạng xã hội và không quên nói lời cảm ơn người hâm mộ trong buổi gặp mặt fan hồi tháng 12 năm ngoái.

Kim Won Bin và bạn gái Shin Min Ah

Bạn gái của anh là nữ diễn viên Shin Min Ah. Cô cũng quyên góp số tiền 100 triệu won cho các bệnh nhân của dịch Covid-19. Cặp đôi đã hẹn hò được 5 năm và nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ.

Suốt giai đoạn Kim Woo Bin điều trị bệnh ung thư, chính Shin Min Ah là người đã luôn ở bên anh, đồng hành và theo dõi, động viên anh để nam diễn viên có thể trở lại cuộc sống đời thường như hiện tại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news