Tin mới

Sao nam lấy vợ đại gia: Người rút khỏi showbiz có cuộc sống viên mãn, kẻ tuyên bố vỡ nợ

Thứ ba, 17/10/2023, 18:01 (GMT+7)

Cùng là diễn viên nổi tiếng, lấy vợ đại gia nhưng cuộc sống của hai sao nam nổi tiếng này lại hoàn toàn trái ngược.

Quách Ngọc Ngoan

Quách Ngọc Ngoan được biết đến là người mẫu sau đó lấn sân sang đóng phim, tạo được dấu ấn trong nhiều tác phẩm đình đám như Long thành cầm giả ca, Khát vọng Thăng Long, Lôi báo, Người bất tử,...

Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất, nam diễn viên sinh năm 1986 còn gây chú ý bởi những câu chuyện đời tư liên quan đến tình cảm. Sau khi ly hôn với Lê Phương, Quách Ngọc Ngoan đến với nữ doanh nhân Phượng Chanel, người hơn anh 9 tuổi. Bất chấp những lời gièm pha của khán giả, cả hai vẫn đồng hành cùng nhau trong nhiều sự kiện.

Quách Ngọc Ngoan và nữ đại gia Phượng Chanel.
Quách Ngọc Ngoan và nữ đại gia Phượng Chanel.

Không ít lần, Quách Ngọc Ngoan lên tiếng bênh vực cho bạn gái và khẳng định nữ doanh nhân là người chu toàn, tình cảm, biết chăm lo cho người thân. Anh cũng khẳng định cuộc sống của cả hai luôn tràn ngập tiếng cười.

"Có thể bên ngoài cô ấy sành điệu, mạnh mẽ nhưng khi về nhà cô ấy là người phụ nữ của gia đình. Tôi nghĩ điều quan trọng nhất trong cuộc sống vợ chồng đó là tình yêu và sự sẻ chia. Chính vì thế, cuộc sống của chúng tôi luôn tràn ngập tiếng cười", Quách Ngọc Ngoan chia sẻ trong chương trình truyền hình.

Đặc biệt, để kỷ niệm tình yêu với Phượng Chanel, nam diễn viên 8X không ngần ngại xăm hình mặt bạn gái lên ngực.

Trong thời gian bên nhau. cả hai thường xuất hiện với hình ảnh sang trọng, thường xuyên diện đồ hiệu.
Trong thời gian bên nhau. cả hai thường xuất hiện với hình ảnh sang trọng, thường xuyên diện đồ hiệu.

Những tưởng cặp đôi sẽ có một cái kết đẹp thì bất ngờ cả hai lên tiếng xác nhận chia tay vào năm 2021 và có một con gái chung.

"Chuyện tình cảm là do duyên phận, chia tay đơn giản là hết duyên chứ không hề có bất kỳ điều gì khúc mắc hay mâu thuẫn cả", Phượng Chanel cho biết. Nữ doanh nhân cũng khẳng định, Quách Ngọc Ngoan là một người tốt, luôn yêu thương và chiều chuộng cô hết lòng.

Sau khi chia tay, cuộc sống của Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel có điểm trái ngược. Trong khi nữ doanh nhân thoải mái chia sẻ hình ảnh thường ngày trên mạng xã hội thì nam diễn viên lại kín tiếng hơn hẳn.

Năm 2020, Quách Ngọc Ngoan tiết lộ anh mua 1 ha đất làm trang trại ở huyện Đầm Dơi, Cà Mau từ năm 2016 làm trang trại nuôi chồn hương, nuôi cá, trồng rau sạch.

Tới đầu tháng 4/2023, nam diễn viên 8X bất ngờ tuyên bố vỡ nợ khiến nhiều người bất ngờ. Ngoài việc thông báo vỡ nợ, Diễn viên Quách Ngọc Ngoan cũng gửi lời xin lỗi đến chủ nợ, khán giả và người thân. Anh mong muốn được chủ nợ cho thêm thời gian, tạo cơ hội để làm việc kiếm tiền. 

Quách Ngọc Ngoan khiến nhiều người bất ngờ khi tuyên bố vỡ nợ.
Quách Ngọc Ngoan khiến nhiều người bất ngờ khi tuyên bố vỡ nợ.

Lùm xùm của Quách Ngọc Ngoan khiến nhiều người đổ dồn sự chú ý về phía Phượng Chanel - tình cũ của nam nghệ sĩ. Liên quan đến việc này, cô cho biết đã 2 năm không liên lạc với Quách Ngọc Ngoan nên không biết tình hình. Nữ doanh nhân chỉ biết anh cùng gia đình làm trang trại nuôi chồn hương ở Cà Mau nhưng vướng dịch Covid-19, bị đọng vốn hơn 20 tỷ đồng.

Từ đó tới nay, Quách Ngọc Ngoan càng ít cập nhật thông tin cá nhân trên mạng xã hội. 

Trương Nam Thành

Giống như Quách Ngọc Ngoan, Trương Nam Thành cũng là người mẫu sau đó mới lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh. Bên cạnh đó, anh còn đoạt giải Á vương 3 Manhunt vào năm 2011.

Năm 2017, nam diễn viên sinh năm 1991 bất ngờ công khai chuyện tình cảm với bạn gái làm ngoài ngành giải trí tên Thu Huyền - một doanh nhân hơn anh 15 tuổi. Cặp đôi tổ chức đám cưới ở một khách sạn 5 sao tại Hà Nội vào tháng 11/2018 và chào đón 2 cậu con trai sinh đôi vào năm 2019. Tuy phải đối mặt với nhiều gièm pha nhưng Á vương chia sẻ anh chưa bao giờ hối hận khi chọn Thu Huyền làm người bạn đời.

Ảnh cưới của Trương Nam Thành và vợ đại gia.
Ảnh cưới của Trương Nam Thành và vợ đại gia.

Sau khi trở thành ông bố bỉm sữa, Trương Nam Thành gần như rút khỏi showbiz. Anh cũng chuyển ra Hà Nội sinh sống và làm việc. Dù không hoạt động showbiz nhưng cuộc sống của nam diễn viên sinh năm 1991 vẫn được người hâm mộ quan tâm.

Được biết, bà xã Trương Nam Thành tên là Nguyễn Thu Huyền (SN 1976), là nữ doanh nhân có gia thế, chuyên kinh doanh bất động sản. Trước khi đến với Trương Nam Thành, cô từng trải qua đổ vỡ hôn nhân và có 2 con gái riêng.

Nói về bà xã, Trương Nam Thành từng khẳng định: "Nếu được lựa chọn một lần nữa tôi vẫn sẽ lựa chọn người phụ nữ này là một phần không thể thiếu trong cuộc đời tôi". Khi nói về việc lấy vợ đại gia được cô hậu thuẫn, anh cũng cho biết, bản thân không quan tâm đến thị phi và chuyện vợ chồng hỗ trợ nhau là bình thường.

Nam diễn viên hiện đã rút khỏi showbiz và có cuộc sống viên mãn.
Nam diễn viên hiện đã rút khỏi showbiz và có cuộc sống viên mãn.

Trong số những sao nam lấy vợ đại gia hơn tuổi, Trương Nam Thành là người có cuộc sống viên mãn và hạnh phúc nhất khi có quyết định khôn ngoan là rút khỏi làng giải trí. Trên trang cá nhân, nam diễn viên thỉnh thoảng chia sẻ hình ảnh cuộc sống gia đình. Vào những dịp Lễ quan trọng, anh không quên mua quà tặng bà xã. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news