Tin mới

Nam diễn viên 'Phố trong làng' công khai ủng hộ chồng cũ Diệp Lâm Anh khiến CDM phản ứng

Chủ nhật, 09/07/2023, 13:22 (GMT+7)

Giữa ồn ào của Diệp Lâm Anh và chồng cũ Nghiêm Đức, động thái đến từ người ngoài cuộc là nam diễn viên Anh Tuấn khiến cư dân mạng lập tức phản ứng.

Những ngày qua, ồn ào giữa Diệp Lâm Anh và chồng cũ Nghiêm Đức khiến mạng xã hội xôn xao. Trong động thái mới nhất, thiếu gia Nghiêm Đức đã đáp trả mọi cáo buộc của vợ cũ bằng một tâm thư dài, sau đó Diệp Lâm Anh cũng đã tố ngược tâm thư kia không phải do chồng cũ viết.

Sự việc của Diệp Lâm Anh và chồng cũ đang nhận được sự chú ý của CĐM. Ảnh: Internet
Sự việc của Diệp Lâm Anh và chồng cũ đang nhận được sự chú ý của CĐM. Ảnh: Internet

Giữa lúc sự việc đang xôn xao thì mới đây, nam diễn viên "Phố trong làng" Anh Tuấn lại trở thành tâm điểm chỉ trích, thậm chí là đòi tẩy chay từ phía cư dân mạng khi công khai ủng hộ chồng cũ Diệp Lâm Anh. Theo đó, trong bài đăng thanh minh mọi chuyện của thiếu gia Nghiêm Đức, Diễn viên Anh Tuấn đã để lại lời bình luận:

"Cuối cùng thì bạn cũng lên tiếng, đã rất nhiều lần mình muốn khuyên bạn nên lên tiếng để nói ra sự thật, đừng để đến lúc ảnh hưởng tới bố mẹ nhưng chưa có cơ hội. Giờ mọi chuyện đã đi quá xa và dư luận cũng đã bị điều hướng! Cố lên bạn tớ, chỉ mong bố mẹ luôn bình tĩnh trước mọi chuyện để đảm bảo sức khỏe".

Nam diễn viên 'Phố trong làng' công khai ủng hộ chồng cũ Diệp Lâm Anh khiến CDM phản ứng - Ảnh 1
 
Bình luận của diễn viên Anh Tuấn dưới bài đăng của chồng cũ Diệp Lâm Anh. Ảnh: chụp màn hình
Bình luận của diễn viên Anh Tuấn dưới bài đăng của chồng cũ Diệp Lâm Anh. Ảnh: chụp màn hình

Bình luận này ngay lập tức đã nhận về biểu cảm phẫn nộ của rất nhiều cư dân mạng. Và ngay cả phía Diệp Lâm Anh cũng để lại bình luận "bạn tốt" tới Anh Tuấn.

Không ít cư dân mạng cho rằng, sự việc chưa rõ đúng sai, hơn nữa diễn viên Anh Tuấn cũng không phải người trong cuộc, vì thế những phán xét một chiều như thế sẽ gây ảnh hưởng đến bản thân. Và thật sự, trước những phản ứng gay gắt của cư dân mạng, nam diễn viên đã xóa bình luận bên dưới bài đăng của chồng cũ Diệp Lâm Anh. Song, cư dân mạng vẫn đang đổ dồn vào trang cá nhân của Anh Tuấn và đồng loạt thả biểu cảm phẫn nỗ trong những bức hình mới nhất của anh.

Diễn viên Anh Tuấn bị CDM ném đá vì phát ngôn của mình. Ảnh: FBNV
Diễn viên Anh Tuấn bị CDM ném đá vì phát ngôn của mình. Ảnh: FBNV

Trước đó, vào tối ngày 8/7, thiếu gia Nghiêm Đức đã có tâm thư dài trên mạng xã hội sau thời gian im ắng. Trong bài viết, anh đã có những chia sẻ về vấn đề tranh chấp giành quyền nuôi con với Diệp Lâm Anh và câu chuyện hôn nhân tan vỡ với vợ cũ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news