Tin mới

Diệp Lâm Anh phản hồi về bài đăng 'giỏi tiếng Việt' của chồng cũ, nhắn nhủ tới 'người giỏi văn' một câu thâm thúy

Chủ nhật, 09/07/2023, 09:08 (GMT+7)

Sau khi thiếu gia Nghiêm Đức lên tiếng bằng bài đăng dài trên trang cá nhân, Diệp Lâm Anh đã có động thái mới gửi tới chồng cũ.

Tối 8/7, Nghiêm Đức - chồng cũ Diệp Lâm Anh đăng bài viết dài lên tiếng về ồn ào ly hôn và giành quyền nuôi con gây xôn xao mạng xã hội.

Ảnh chụp màn hình.
Ảnh chụp màn hình.

Dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng, người hâm mộ lên tiếng chỉ trích Nghiêm Đức và khuyên anh nên nhường quyền nuôi con cho vợ cũ đồng thời bênh vực ủng hộ Diệp Lâm Anh trong cuộc chiến giành quyền nuôi con.

Bài đăng của Nghiêm Đức khiến nhiều người bất ngờ bởi được viết chỉn chu, không sai ngữ pháp hay chính tả dù viết gần gần 2000 chữ. Bản thân Diệp Lâm Anh cũng bày tỏ sự ngạc nhiên khi thấy chồng cũ viết "Tiếng Việt rất giỏi".

Dưới bài đăng, Diệp Lâm Anh ngay lập tức phản hồi về bài viết dài của chồng cũ: "Hôm nay bố tụi nhỏ viết tiếng Việt rất giỏi vậy nè". Nghiêm Đức không ngần ngại đáp trả vợ cũ: "Do em tử tế quá nên anh viết được tiếng Việt". 

Diệp Lâm Anh bèn phản pháo: "Dạ! Em tử tế cho đến khi anh tệ nhiều lần. Cái quan trọng của 1 người chồng, 1 người cha là biết được mình đã sai, mình bù đắp lại cái sai. Dù bước tiếp cùng nhau hay không, thì bản lĩnh nó nằm ở khúc này ạ. Chứ không phải bố ơi bố ơi".

Diệp Lâm Anh và chồng cũ Nghiêm Đức. Ảnh Internet
Diệp Lâm Anh và chồng cũ Nghiêm Đức. Ảnh Internet

Sau bài đăng của Nghiêm Đức, khuya ngày 8/7, Diệp Lâm Anh cũng lên tiếng trên trang cá nhân. Cô viết: "Lại một lần nữa, anh ấy để người khác suy nghĩ thay và làm mọi thứ hộ mình. Gửi: Này, “người giỏi văn”: Bạn rất giỏi chính tả và sâu sắc, nên bạn không thể nhập vai anh Đức được. Anh ấy không có thói quen viết tiếng Việt như vậy".

Diệp Lâm Anh lên tiếng về bài viết dài, không sai chính tả của chồng cũ. Ảnh chụp màn hình.
Diệp Lâm Anh lên tiếng về bài viết dài, không sai chính tả của chồng cũ. Ảnh chụp màn hình.

Dưới bài đăng của cựu người mẫu 8X, nhiều cư dân mạng lên tiếng động viên, ủng hộ và bênh vực cho cô trong cuộc chiến giành quyền nuôi con. Trước đó, Diệp Lâm Anh tung bằng chứng tố Nghiêm Đức Ngoại tình.

Bà mẹ hai con cho biết, cô đã nuốt mọi cay đắng, ấm ức và khổ sở vào trong trong 4 năm vì sợ nói ra con sẽ buồn hay xấu hổ khi công khai những điều không hay về cha chúng. Bản thân Diệp Lâm Anh đã từng làm được điều này.

Tuy nhiên, hiện tại, cô nhận ra rằng, nghĩ cho con phải nghĩ xa hơn chứ không phải khư khư giữ chúng khỏi những điều tệ hại vốn đã là sự thật.

Diệp Lâm Anh tung bằng chứng cùng mẹ chồng cũ đi đối chất với Quỳnh Thư. Ảnh chụp màn hình clip.
Diệp Lâm Anh tung bằng chứng cùng mẹ chồng cũ đi đối chất với Quỳnh Thư. Ảnh chụp màn hình clip.

"Tôi hiểu ra điều đó khi bước ra phiên toà để giành quyền nuôi con và sợ hãi trước viễn cảnh con mình lớn lên sẽ giống như cha. Thương và buồn là cảm giác của tôi khi nhìn thấy người đàn ông ngoài 30 tuổi xin tạm dừng phiên toà tới 2 lần để gọi điện thoại về cho người nhà hỏi ý kiến cha mẹ.

Trong cái ngày ra toà để chứng tỏ khả năng làm cha, nuôi con, có trách nhiệm với chính cuộc đời mình, anh ấy vẫn không làm được. Vẫn luôn phải nhờ người khác quyết định hộ mình, dù đó có là quyết định quan trọng nhất của một người đàn ông: Chia tay người vợ và nhận nuôi con.

Đó là lý do mà tôi quyết định sẽ phải “Nghĩ cho con” theo một cách khác. Trẻ con khi lớn sẽ giống hệt như người nuôi dạy mình, từ tính cách tới thói quen. Có người mẹ nào muốn con trai mình lớn lên không thể biết cách tự quyết định cuộc đời mình, luôn né tránh trách nhiệm bằng những lời nói dối và không có khả năng nhận thức về hậu quả những việc sẽ làm". Diệp Lâm Anh viết. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news