Tin mới

Phát hiện chi tiết tinh tế trong 'Chiếc bật lửa và váy công chúa' tập 27

Thứ năm, 24/11/2022, 17:37 (GMT+7)

Fan "Chiếc bật lửa và váy công chúa" đã được đoàn phim đưa từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Ngoài việc thêm thắt nhiều tình tiết khác với nguyên tác, "Chiếc bật lửa và váy công chúa" còn được netizen khen ngợi vì có nhiều tiểu tiết tuy nhỏ nhưng đầy ẩn ý. Đặc biệt, phần 2 của phim được đánh giá rất nhiều vì "không bám sát nguyên tác". Nhiều ý kiến cho rằng nếu phim xây dựng nhân vật Lý Tuân giống truyện 100% thì có lẽ anh sẽ bị ghét cay ghét đắng chứ không được yêu mến như bây giờ. Lý Tuân của Trần Phi Vũ hiện tại đời hơn, gần gũi hơn rất nhiều so với nhân vật trong truyện.

Phát hiện chi tiết tinh tế trong 'Chiếc bật lửa và váy công chúa' tập 27 - Ảnh 1

"Chiếc bật lửa và váy công chúa" tập 27 đưa khán giả đi qua nhiều cung bậc cảm xúc. Nếu phân đoạn Lý Tuân "vỗ mặt" Từ Lê Na khiến chúng ta hả hê thì cảnh anh vì ghen mà chọc giận Chu Vận (Trương Tịnh Nghi) lại gây phẫn nộ. Những lời nói dối cố ý của Lý Tuân đã bóp nghẹt trái tim Chu Vận và cả người xem.

Dù đó là một cảnh phim gây xúc động, ức chế nhưng rất nhiều người xem đã tinh ý phát hiện ra một chi tiết cực tinh tế của đoàn phim. Khi ở bên Lý Tuân, Chu Vận đeo nhẫn ở ngón giữa nhưng lúc tới quán rượu, chiếc nhẫn đã chuyển sang ngón áp út. Hành động này đã thể hiện được tình yêu mà Chu Vận dành cho Lý Tuân, đồng thời cho thấy sự tỉ mỉ, chỉn chu của đoàn phim. Rất nhiều người đã dành lời khen cho chi tiết đắt giá này.

Ở bên Lý Tuân đeo nhẫn ngón giữa, ngầm ám chỉ 'Em còn độc thân'.
Ở bên Lý Tuân đeo nhẫn ngón giữa, ngầm ám chỉ "Em còn độc thân".
Phát hiện chi tiết tinh tế trong 'Chiếc bật lửa và váy công chúa' tập 27 - Ảnh 2
Ra ngoài, nhẫn tự động chuyển sang ngón áp út, bật đèn đỏ cho những đối tượng khác.
Ra ngoài, nhẫn tự động chuyển sang ngón áp út, bật đèn đỏ cho những đối tượng khác.

Hiện tại, mối quan hệ của Lý Tuân và Chu Vận đã được xoa dịu. Hai người đang bắt tay cho phát súng đầu tiên trong cuộc chiến chống lại Cao Kiến Hồng và Phương Chí Tĩnh. Chúng ta hãy cùng đón đợi những diễn biến tiếp theo vào tuần tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news